Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2022

Chúc mừng khai trương tiệm Trà Dâu Tây

 THI CÔNG QUÁN CAFE - TRÀ SỮA RẺ ĐẸP

Tiệm Trà Dâu Tây đã chính thức mở cửa đón khách hàng sau một khoảng thời gian ngắn được Ngôi nhà Mỹ thuật thiết kế, thi công và trang trí. 

Để chủ đầu tư của mình không phải chờ đợi quá lâu, tất cả quá trình thi công xây dựng quán được triển khai một cách nhanh chóng. Dâu Tây chỉ sau vài ngày đã thực sự trở thành một "nàng thơ" e ấp bên đường, thu hút ánh nhìn của bao người.
thiet ke tiem tra sua, cafe dep tai thu dau mot
Thiết kế tiệm trà sữa, cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
Công ty luôn đưa ra giải pháp cho nhiều loại mặt bằng từ nhỏ đến lớn, từ hẹp đến rộng, tất cả đều dễ dàng trở thành một nơi kinh doanh chất lượng và tiện nghi. Với vẻ ngoài xinh xắn này, khách hàng khó có thể kiềm lòng mà chắc chắn phải ghé ngay vào đây. 
don vi thi cong co so kinh doanh re dep nhat
Đơn vị thi công cơ sở kinh doanh rẻ đẹp nhất
Những bông hoa nhiều màu sắc, tươi mới này của công ty đại diện cho lời chúc khai trương hồng phát và kinh doanh thành công rực rỡ của quán trong một tương lai không xa. 
cac mau quan dep nam 2022
Các mẫu quán đẹp năm 2022
Dù quán có sự hạn chế về mặt diện tích nhưng tất cả các hạng mục đều được bố trí đầy đủ từ: menu, bảng hiệu, logo, quầy tính tiền,... đem đến một Dâu Tây "nhỏ mà có võ", phục vụ hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày tại thành phố sầm uất này. 
thiet ke quan cafe, tra sua dep nam 2022
Thiết kế quán cafe, trà sữa đẹp năm 2022
Một ly trà sữa ngọt thanh hay một ly trà trái cây mát lạnh là ý tưởng tuyệt vời cho những ngày nóng nực, oi bức hay đơn giản chỉ là tiếp thêm năng lượng cho một buổi chiều làm việc tích cực. 
logo, bang hieu dep danh cho co so kinh doanh
Logo, bảng hiệu đẹp dành cho cơ sở kinh doanh
Tại Ngôi nhà Mỹ thuật, chúng tôi không ngừng sáng tạo, sáng tạo để tạo ra cái mới mẻ, độc nhất cho chủ đầu tư, sáng tạo để mang đến cái đẹp cho đời, cho người. Chiếc logo nhỏ xinh kia là minh chứng rõ nét nhất về những nỗ lực không ngừng của công ty để đem đến những tác phẩm hoàn toàn mới. Hãy cùng nhìn lại một nơi xập xệ và bừa bộn ngày nào trước khi lột xác thành một nơi lung linh như thế này bạn nhé: Thi công tiệm Trà Dâu Tây

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :