Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Chúc mừng khai trương kios trà sữa Sea Milk Tea

 QUẦY BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG ĐẸP NHẤT

Một Sea Milk Tea nhỏ xinh vừa được bàn giao cho khách hàng. Với những tính năng vượt trội, quầy chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực của chủ quán. 

Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng ở khắp mọi nơi, Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng các chủ đầu tư trong quá trình mở quán cafe, trà sữa hoặc các cơ sở kinh doanh từ nhỏ đến lớn. Hàng loạt các xe bán hàng với đủ kiểu dáng, màu sắc được chúng tôi sản xuất ở khắp nơi, duy trì được mô hình bán hàng mang đi đầy nhanh chóng và tiện lợi. 

thi cong kios re dep tai thu dau mot
Thi công kios rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
Tuy có diện tích nhỏ gon nhưng Sea Milk Tea sẵn sàng mang đến một menu thức uống "khủng" để khách hàng thoải mái lựa chọn. Từ cafe, trà sữa, sinh tố cho đến nước ép, không món nào vắng mặt ở quán cafe thu nhỏ này. 
quay ban hang luu dong re dep nhat
Quầy bán hàng lưu động rẻ đẹp nhất
Với mô hình kinh doanh thông minh, chủ quán cắt giảm được nhiều chi phí, từ đó các sản phẩm được bán ra với giá cả cạnh tranh. Với chi phí không quá nhiều cho một thức uống, các quầy bán hàng luôn thu hút được số lượng lớn khách hàng là học sinh, sinh viên. Từ đó, chủ đầu tư có thể nhanh chóng tạo được lợi nhuận tối đa. 
Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :