Thứ Ba, 23 tháng 8, 2022

Thi công quán ăn vặt Nhà Giang 2

 THI CÔNG CƠ SỞ KINH DOANH RẺ ĐẸP TẠI THỦ DẦU MỘT

Một quán kinh doanh đồ ăn vặt cực kỳ xinh xắn vừa được Ngôi nhà Mỹ thuật bàn giao cho chủ đầu tư trong thời gian vừa qua - Ăn vặt Nhà Giang 2. 
Các quán ăn vặt và trà sữa đã và đang mọc lên ở khắp nơi và đang trở thành xu hướng được yêu thích của đông đảo các bạn trẻ. Chính vì lý do này, Nhà Giang đã nhanh chóng cho ra đời đứa con tinh thần thứ 2 đặt tại Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 
thiet ke thi cong co so kinh doanh dep nhat binh duong
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp nhất Bình Dương
Quán với màu sắc trẻ trung, tươi mới và là điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. 
nhung mau quan an vat dep nhat
Những mẫu quán ăn vặt đẹp nhất
Có thể thấy bản thiết kế và hình ảnh thực tế của quán không hề có sự khác biệt. Điều này khẳng định uy tín và chất lượng công trình của công ty chúng tôi. Bên cạnh đó, giá cả thi công cạnh tranh là yếu tố để khách hàng quyết định lựa chọn Ngôi nhà Mỹ thuật. 

thi cong trang tri quan an re dep nhat
Thi công, trang trí cơ sở kinh doanh tại Thủ Dầu Một
Các hạng mục đã được đội ngũ thi công nhanh chóng hoàn thành. Những chi tiết của quán được hoàn thiện một cách chỉnh chu, tỉ mỉ nhất để mang đến không chỉ là một quán ăn vặt mà còn là một nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian. 
trang tri quan an, quan cafe sieu re dep
Trang trí quán ăn, quán cafe siêu rẻ đẹp 
Quán được trang trí không quá cầu kỳ, cách điệu. Sự đơn giản và tinh tế trong từng chi tiết trang trí, từng chiếc bàn, ghế được bố trí đủ để làm cho Nhà Giang 2 trở thành một nơi thật thú vị và đáng yêu. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :