Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Hoàng Văn Giang ủng hộ toàn bộ tiền bán tranh để làm từ thiện

Họa sĩ trẻ Hoàng Văn Giang với thể loại tranh thủy mặc đầy tâm huyết, đã được giới thiệu 13 tác phẩm đặc sắc nhất đến với công chúng vào ngày 05/09 vừa qua. Nay, họa sĩ trẻ cho biết, anh muốn ủng hộ toàn bộ số tiền bán tranh cho các tổ chức từ thiện. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của một bạn họa sĩ trẻ có tâm tại Bình Dương.

Bức tranh "Sương Sa" của Hoàng Văn Giang nằm trong 13 bức tranh ủng hộ từ thiện
Sự kiện do Công ty TNHH Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương phối hợp cùng HennaHouse coffee tổ chức, hi vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người yêu nghệ thuật, cũng như những tấm lòng hảo tâm.

Sự kiện kéo dài đến hết ngày 03/10/2016, 13 bức tranh thủy mặc đang được trưng bày tại HennaHouse coffee 74/3 Ngô Quyền, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tuy nhiên, tranh được hỗ trợ vận chuyển đến toàn quốc, nên các tấm lòng hảo tâm và người yêu nghệ thuật ở các tỉnh thành khác vẫn có thể mua được tác phẩm.

Hình ảnh của 13 tác phẩm sẽ được đăng tải trên fanpage của Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương, kèm theo thông tin và giá bán. Người mua có thể xem và liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0919691463 để trao đổi.

Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương,
tháng 9, 2016

------------------------------------------------
Có thể bạn muốn xem thêm:
- Báo Bình Dương viết về triển lãm tranh thủy mặc.
- Lễ khai mạc giới thiệu tranh thủy mặc Hoàng Văn Giang.
- Giới thiệu tranh thủy mặc Hoàng Văn Giang.

0 nhận xét :