Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2021

Tổng hợp những công trình đẹp nhất 2020

 NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐẸP NHẤT 2020

Nhiều công trình đẹp đã được Ngôi nhà Mỹ thuật cho ra đời trong năm 2020 vừa qua. Mời quý khách hàng cùng nhìn lại những mẫu thiết kế, thi công và trang trí quán tiêu biểu nhất. 
Quán cafe Út Thương
Quán cafe Út Thương
Quán cafe, trà sữa và ăn vặt Út Thương vừa mới khai trương đã thu hút nhiều khách hàng. Quán với menu đa dạng đem đến nhiều sự lựa cho khách hàng. Cùng nhìn những hình ảnh của Út Thương tại đây
Quán cafe Hoa Tâm
Quán cafe Hoa Tâm
Hoa Tâm là quán cafe, trà sữa ở Sóc Trăng. Được quý đối tác ở các tỉnh thành tin tưởng và đặt hàng các công trình là một trong những niềm vinh dự cho Ngôi nhà Mỹ thuật chúng tôi. Xem thêm các hình ảnh về Hoa Tâm tại đây. 
Quán trà sữa, cafe Nhật Linh
Quán trà sữa, cafe Nhật Linh
Thêm một công trình ở tỉnh nữa vừa mới được bàn giao cho chủ đầu tư - Nhật Linh milktea & coffee. Với thiết kế độc đáo, Nhật Linh mang lại một không gian hoàn toàn mới lạ để khách hàng thoả sức khám phá. Xem thêm những hình ảnh về Nhật Linh tại đây
Quán ăn Gà Beer
Gà Beer mang phong cách Nhật Bản được thiết kế và thi công tại Thủ Dầu Một. Quán với nhiều món ăn đa dạng, là một nơi đáng để ghé qua trải nghiệm. Cùng nhìn lại những hình ảnh của Gà Beer tại đây nhé. 
Quán ĐI Cà Phê
Quán ĐI Cà Phê
ĐI cafe mang phong cách của một quán cafe truyền thống. Khách hàng với số vốn ban đầu hạn chế có thể xây dựng quán theo mô hình này. Chủ quán có thể vừa tiết kiệm được diện tích vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được việc kinh doanh. Cùng chúng tôi nhìn lại toàn cảnh của ĐI cafe các bạn nhé. 
Cafe phim trường Lam Sơn Mỹ Cảnh
Cafe phim trường Lam Sơn Mỹ Cảnh
Lam Sơn Mỹ Cảnh là một trong những dự án lớn của Ngôi nhà Mỹ thuật trong năm nay. Đây được coi là quán cafe phim trường lớn nhất tại Thủ Dầu Một. Cùng khám phá các hình ảnh về Lam Sơn tại đây nhé. 
Quán cafe Levy
Quán cafe Levy
Levy là cũng là một trong những quán cafe với diện tích hạn chế. Với mô hình kinh doanh này, chủ đầu tư có thể tập trung vào hình thức bán hàng mang đi, là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay. Cùng nhìn lại những hình ảnh của quán tại đây nhé. 
Quán cafe The Smile
Quán cafe The Smile
The Smile mang đến một không gian rộng rãi, thoải mái với nhiều loại thức uống đa dạng dành cho khách hàng. Cùng xem lại những hình ảnh của The Smile tại đây nhé. 
Nhà hàng ẩm thực Đài Loan Hùng Thanh
Nhà hàng ẩm thực Đài Loan Hùng Thanh
Nhà hàng Hùng Thanh mang đậm phong cách ẩm thực Đài Loan. Đây được xem như là một trong những nhà hàng lớn toạ lạc tại Bến Cát, Bình Dương. Với lối kiến trúc độc đáo cùng các món ăn hấp dẫn, đây là nơi đáng để khách hàng ghé qua để trải nghiệm và thưởng thức. Cùng khám phá Hùng Thanh tại đây nhé. 
Quán Zone 79
Quán Zone 79
Zone 79 là một trong những quán bar sôi động và náo nhiệt. Đây thích hợp là nơi dừng chân của các bạn trẻ năng động và thích khám phá. Cùng nhìn những hình ảnh của Zone 79 tại đây nhé. 
Công ty nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 
Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :