Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Chúc mừng khai trương House Of Cha - Bến Cát

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA ĐÌNH ĐÁM - HOUSE OF CHA 
Sau bao ngày mong đợi, House Of Cha chi nhánh Bến Cát đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy để chào đón những vị khách hàng đầu tiên của mình. 
chuc mung khai truong quan tra sua house of cha
Chúc mừng khai trương quán trà sữa House Of Cha
Ngôi nhà Mỹ thuật (NNMT) hân hạnh được tiếp tục là đối tác của một thương hiệu trà sữa nổi tiếng nữa. Với mạng lưới rộng khắp và trải dài ở nhiều khu vực, House Of Cha là một cái tên "đáng gờm" trên thị trường trà sữa hiện nay. 
thiet ke thi cong quan cafe dep tai binh duong
Thiết kế thi công quán cafe đẹp tại Bình Dương
Lối kiến trúc hiện đại và sang trọng được thiết kế dành riêng cho cửa hàng này. Mỗi khu vực là một kiểu trang trí riêng biệt nhưng đồng nhất với chủ đề chung của quán. Ở mỗi góc nhìn, các thiết kế đều hài hòa về ánh sáng và màu sắc. 
nhung mau quan cafe dep nhat
Những mẫu quán cafe đẹp nhất
Không gian rộng rãi là nguồn cảm hứng bất tận cho những ý tưởng thiết kế độc đáo. Nội thất được bày trí phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng: khách đi một mình, các cặp đôi, các hội nhóm... Chúng ta rất dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi phù hợp và thoải mái. 
thi cong quan cafe, tra sua re dep nhat
Thi công quán cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất
Bước vào bên trong quán, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng loạt các  chi tiết trang trí khác nhau. Ở mỗi góc nhìn, chúng ta sẽ thấy một House Of Cha mang mỗi nét đẹp, không nhàm chán, không đơn điệu. 
nhung mau tranh tuong dep nhat
Những mẫu tranh tường đẹp nhất
Hiện đại xen lẫn nét cổ điển làm cho không gian quán càng trở nên sống động hơn. Những tiểu tiết nhưng bình hoa, chậu cây đều được đưa vào trang trí với những mục đích cụ thể. Chúng làm không khí trở nên thoáng đãng, xanh mát và nhiều màu sắc hơn. 
thiet ke thi cong cong trinh re dep nhat tai binh duong
Thiết kế thi công công trình rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
Nếu bạn muốn hít thở không khí trong lành của tiết trời thì có thể chọn một vị trí bên ngoài quán. House Of Cha có vị trí đắc địa để khách hàng có thể thoải mái vừa thưởng thức trà sữa vừa quan sát nhịp sống xung quanh. 
nhung mau quan tra sua dep
Những mẫu quán trà sữa đẹp 
Quầy tiếp tân và khu vực chờ được thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế và tiện lợi. Tất cả đều bố trí sao cho khách hàng có được một không gian thoải mái nhất. Hãy đến và trải nghiệm không gian và những thức uống tuyệt vời tại đây các bạn nhé!


Có thể bạn muốn xem thêm: 







Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :