Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Chúc mừng khai trương shop Hiếu Trần - Thủ Dầu Một - Bình Dương

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG SHOP HIẾU TRẦN 
ĐƠN VỊ THI CÔNG: NGÔI NHÀ MỸ THUẬT BÌNH DƯƠNG 
Lại thêm một đứa con tinh thần nữa của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương ( NNMTBD) chào đời. Vậy là sau những chuỗi ngày dài cố gắng và cống hiến, một cơ sở kinh doanh rất đẹp đã đi vào khai trương và hoạt động với tiến độ rất tốt. 

Là đơn vị thi công chính thức của shop Hiếu Trần, ban giám đốc công ty đã có những lời chúc tốt đẹp nhất đến chủ cơ sở. Hi vọng rằng shop sẽ ngày càng giữ vững phong độ và tiến triển tốt trong việc kinh doanh của mình. Sau đây là những hình ảnh đẹp nhất trong ngày khai trương.

thi cong shop hieu tran re dep tai binh duong
Thi công shop Hiếu Trần rẻ đẹp tại Bình Dương
Không gian kinh doanh sang trọng, tươi mới giúp đẩy tiến độ kinh doanh của shop lên mức đáng kể. Tủ, kệ được thiết kế đa dạng và linh động có sức chứa được nhiều đồ và dễ dàng phân loại. 
thi cong co so kinh doanh re nhat binh duong
Thi công cơ sở kinh doanh rẻ nhất Bình Dương
 Bên ngoài shop nổi bật với bảng hiệu nền trắng phông chữ vàng xanh. Thiết kế logo, bảng hiệu, bảng hiệu hộp đèn là một trong những thế mạnh của NNMTBD. Ngoài ra, đây còn là một trong những dịch vụ được khách hàng tìm đến nhiều nhất tại công ty. 


ve tranh tren cua kinh tai thu dau mot binh duong
Vẽ tranh trên cửa kính tại Thủ Dầu Một Bình Dương
 Xóa tan sự buồn chán tẻ nhạt của những tấm cửa kính dày cộm và trống rỗng. Với sự sáng tạo của NNMTBD, những cửa kính năng động như thế này sẽ hấp dẫn khách hàng nhiều hơn so với thông thường. Họa tiết trên kính được trang trí tùy vào mục đích kinh doanh của các cơ sở. 
thi cong co so kinh doanh tai binh duong
Thi công cơ sở kinh doanh tại Bình Dương
 Sự hài lòng của những vị khách hàng đầu tiên báo hiệu cho một tương lai đầy thuận lợi của shop. Là một đơn vị thi công, chúng tôi chia sẻ niềm vui với tất cả sự thành công của các cơ sở kinh doanh.

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo mà không kém phần nghệ thuật, NNMTBD tự hào là đơn vị thi công mỹ thuật hàng đầu tại Bình Dương. Để có được một cơ sở kinh doanh như ý, quý khách hàng vui lòng liên hệ tại: 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


Xem toàn bộ quá trình thi công shop Hiếu Trần tại đây: 










0 nhận xét :