Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Bản vẽ thiết kế quán cafe NUP

BẢN VẼ THIẾT KẾ ĐẸP DÀNH CHO QUÁN CAFE 
 Bảng vẽ thiết kế đóng vai trò quan trọng đối với mỗi công trình. Chủ đầu tư và đơn vị thi công đều dựa vào bảng vẽ để tiến hành xây dựng và theo dõi tiến độ của từng công trình. 

NUP coffee ra đời làm xao xuyến biết bao nhiêu người yêu nét độc đáo của nền văn hóa cafe: Một không gian mang đậm nét cổ điển, thoang thoảng hương vị thơm đặc trưng của mùi cafe Việt mỗi buổi sáng sớm hoặc lúc chiều tà. 
thiet ke quan cafe re dep tai binh duong
Thiết kế quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
 Nup đằm thắm với màu nâu cổ điển. Tất cả những chi tiết trang trí được bao phủ bởi gam màu nóng ấm áp tạo cảm giác thân mật, gần gũi cho khách hàng khi đặt chân đến nơi này. 
bang ve thiet ke quan cafe dep nhat
Bảng vẽ thiết kế quán cafe đẹp nhất
Cách sắp xếp nội thất thông minh, sáng tạo tạo nên không gian thoải mái, rộng rãi để cho quý khách hàng cảm giác dễ chịu khi đến đây chuyện trò vào thời gian rảnh rỗi và cũng là nơi ưa thích của những người đến đây làm việc vì sự yên tĩnh của nó. 
nhung mau quan cafe theo phong cach vintage
Những mẫu quán cafe theo phong cách vintage
 Nếu tìm đến một không lí tưởng để đọc sách thì NUP là nơi không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích việc đọc sách. Tất cả mọi thứ đều hài hòa để tạo ra một NUP êm đềm và nhẹ nhàng giữa lòng thành phố sầm uất. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Những mẫu thiết kế dành cho quán trà sữa cực đẹp tại Bình Dương- Mẫu thiết kế quán trà sữa Chóp Chép

Thiết kế thi công quán cafe chó đầu tiên tại Bình Dương

Mẫu thiết kế quán trà sữa cực đẹp tại Bình Dương

Thiết kế quán trà sữa mì ý OOLONG CHA

Thiết kế 3D quán Sinh tố Cầu Vồng - Trảng Bom, Đồng Nai


0 nhận xét :