Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Chúc mừng khai trương 60s coffee & milktea

THI CÔNG QUÁN CAFE TRÀ SỮA RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
Xin chào tháng 11 bằng một công trình mới nữa của Ngôi nhà Mỹ thuật - 60s coffee & milktea. 
Công ty vừa chính thức bàn giao thêm một công trình cho chủ đầu tư tại Phước Vĩnh - Phú Giáo. Sau khoảng thời gian ngắn chờ đợi, các khách hàng nơi đây lại có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mình. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp "kiêu kì" của 60s các bạn nhé. 
thi cong quan cafe dep nhat
Thi công quán cafe đẹp nhất
Toàn bộ khung cảnh cực kì ''xịn xò" của 60s. Chỉ nhìn sơ qua hình thôi là đã muốn ghé ngay không gian tuyệt vời này phải không các bạn? 
Những mẫu quán cafe đẹp tại Bình Dương
Mang cả khu vườn vào quán chỉ với một bức tranh tường xanh tươi. Khách hàng đến quán sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi không gian được mở rộng nhiều chiều nhờ vào các trang trí và bố trí nội thất hợp lý. 
tranh tuong dep nhat tai thu dau mot
Tranh tường đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Tranh tường chữ cũng không hề kém cạnh tranh tường cảnh. Các bức tranh tường muôn màu muôn vẻ được khắc họa khéo léo bởi những người họa sĩ tài hoa của công ty chúng tôi dành cho 60s đã chiếm được cái nhìn nhiều thiện cảm của khách hàng. Tranh tường phổ biến bởi đặc tính đa dạng về chủ đề, màu sắc, bền, đẹp và giá cả phải chăng. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những bức tranh đẹp và rẻ nhất. 
nhung mau quan tra sua de thuong
Những mẫu quán trà sữa dễ thương
Một góc nghệ thuật đầy sáng tạo của 60s. Góc sống ảo "thần sầu" dành cho những tín đồ thích chụp ảnh. 
trang tri quan cafe, tra sua dep
Trang trí quán cafe, trà sữa đẹp
Những kiểu trang trí nhẹ nhàng, đơn giản làm 60s trở nên sang trọng và nổi bật. Chúc cho 60s coffee & milktea khai trương hồng phát và luôn phát triển trong việc kinh doanh của mình. 
Hãy nhanh chóng liên hệ với Ngôi nhà Mỹ thuật nếu bạn muốn sở hữu ngay một cơ sở kinh doanh độc đáo như thế này nhé. 

Các bài viết cùng chủ đề: 





Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :