Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Chúc mừng khai trương quán Love Coffee & Tea

THIẾT KẾ THI CÔNG CÔNG TRÌNH RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Love Coffee & Tea đang đi vào hoạt động rất tốt trong những ngày vừa qua. Đây là một tín hiệu tích cực trong bước đầu kinh doanh của quán. 

Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) là nhà thầu chính trong dự án lần này. Ở mỗi công trình, chúng tôi luôn tâm niệm phải làm như thế nào để sau đó cơ sở kinh doanh có thể đi vào hoạt động tốt nhất có thể. Và công ty luôn làm được điều đó bởi tính sáng tạo, tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm của từng cá nhân trong cùng một tập thể. 

Sau đây là một số hình ảnh của quán, mời các bạn cùng tham khảo: 
thiet ke thi cong quan cafe re dep tai vinh tan
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp tại Vĩnh Tân
Ai yêu thích lồng đèn có thể đến tại "Hội An" thu nhỏ này để thoải mái chụp hình checkin "sống ảo". Tranh tường trở nên nổi bật tại quán với biểu tưởng may mắn của loài chim hồng hạc cao quý. Bên cạnh đó là cách phối màu hài hòa giữ những chi tiết trang trí khác. 
cac mau quan cafe tra sua dep danh cho chu dau tu
Các mẫu quán cafe trà sữa đẹp dành cho chủ đầu tư
Chỉ trong vài ngày đầu khai trương mà lượng khách của quán đã rất đông. Chắc chắn rằng đây là nơi dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng của rất nhiều người vào cuối ngày và cuối tuần. 
cung cap tranh tuong dep tai thu dau mot
Cung cấp tranh tường đẹp tại Thủ Dầu Một
 Sự bố trí linh hoạt chỗ ngồi làm không gian trở nên tươi mới, tránh được sự lặp đi lặp lại nhàm chán. Ở góc độ này, tranh tường chữ được đưa vào hết sức khéo léo và tinh tế. 
thi cong quan tra sua dep nhat
Thi công quán trà sữa đẹp nhất
Các bạn có đến Hội An chưa? Đến rồi thì có nhớ Hội An không? Nếu nhớ thì tìm về Love Coffee & Tea đi nè. Còn ai chưa có cơ hội đặt chân đến phố cổ thì cũng đến đây để bước đầu trải nghiệm phố lồng đèn lung linh thu nhỏ này nhé. 
nhung cach trang tri co so kinh doanh dep
Những cách trang trí cơ sở kinh doanh đẹp
Màu sắc chủ đạo của quán là gam màu nóng làm không gian trở nên ấm cúng, gần gũi và thân thuộc. Hãy cùng NNMT đến với Love Coffee & Tea để trải nghiệm các bạn nhé. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm: 






0 nhận xét :