Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Chào tháng 12 ngọt ngào với Yang Honey

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG YANG HONEY
Sau khoảng thời gian ngắn mong đợi, Yang Honey cuối cùng cũng đã lộ diện một cách ngọt ngào, chào đón tất cả các quý khách hàng thân yêu của mình. 

 Yang Honey ra đời trong vào một ngày tiết trời se se lạnh, một tháng với nhiều bộn bề cuối năm. Noel này, các bạn ở Thanh Lương - Bình Phước cùng gia đình, bạn bè và đặc biệt là "gấu" đã có một không gian lý tưởng để dừng chân. Hãy cùng chúng tôi đi dạo "online" một vòng xem quán này có gì đặc biệt nhé. 
chuc mung khai truong yang honey
Chúc mừng khai trương Yang Honey
 Lẵng hoa tươi thắm của Ngôi nhà Mỹ thuật gửi đến đối tác của mình như một lời cám ơn đã tin tưởng chúng tôi. Hơn thế nữa, trong ngày quan trọng này, chúng tôi mong muốn gửi đến quý khách hàng của mình lời chúc khai trương hồng phát, kinh doanh thuận lợi. 
thiet ke thi cong quan cafe, tra sua dep
Thiết kế thi công quán cafe, trà sữa đẹp
 Không gian ấm cúng hứa hẹn sẽ dung hòa với tiết trời lạnh lẽo, tạo cho khách hàng một nơi đáng để dừng chân trong các dịp lễ lớn sắp tới. 
thi cong bang hieu re dep tai binh phuoc
Thi công bảng hiệu rẻ đẹp tại Bình Phước
 Yang Honey trông nhỏ bé với chiếc bảng hiệu xinh xắn và đầy ngọt ngào. Khác với vẻ ngoài đơn giản này, không gian hoành tráng bên trong chắc chắn sẽ làm các bạn choáng ngợp vì sự độc đáo và sang trọng. 
cach trang tri quan tra sua dep
Cách trang trí quán trà sữa đẹp
 Lối trang trí hiện đại làm quán trở nên năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó, những thức uống thơm ngon, béo ngậy sẽ làm cho bạn càng say đắm Yang hơn. 
thi cong quan cafe, tra sua re dep nhat
Thi công quán cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất
 Một ly soda vào buổi trưa nắng oi ả cùng không gian mát lạnh làm khách hàng một khi đã ghé qua Yang Honey rồi lại chẳng muốn rời đi. Hãy cùng Ngôi nhà Mỹ thuật đến và trải nghiệm không gian tuyệt vời này các bạn nhé. 


Các bài viết cùng chủ đề: 





Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :