Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Toàn cảnh quán cafe, trà sữa U23 rẻ đẹp Bình Chuẩn Bình Dương

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA U23 RẺ ĐẸP
Các công trình đều đặn được Ngôi nhà Mỹ thuật bàn giao cho đối tác của mình. Mỗi nơi đều mang một màu sắc, hình dáng khác nhau. Tuy nhiên tất cả các quán do chúng tôi thi công đều mang nét chung: độc đáo, mới lạ, chất lượng và rẻ đẹp. U23 là một trong số những công trình như thế.
Mời quý khách hàng cùng chúng tôi dạo một vòng xem U23 có gì đặc biệt nhé: 
thiet ke thi cong quan cafe dep
Thiết kế thi công quán cafe đẹp
 Không khí thoải mái, thoáng đãng cùng với kiểu bố trí gọn gàng đẹp mắt làm cho U23 trở nên trẻ trung, năng động. Cây cối được đưa vào làm cho không khí càng thêm tươi mới, trong lành, là một nơi lý tưởng để luyên thuyên cùng bạn bè, người thân dịp cuối ngày, cuối tuần. 
nhung mau quan cafe, tra sua dep
Những mẫu quán cafe, trà sữa đẹp
 U23 không mang một màu đơn điệu mà là sự kết hợp hài hòa, nhã nhặn giữ các sản phẩm nội thất vừa truyền thống vừa hiện đại. Từ bên ngoài nhìn vào, quán trà đầy năng lượng và sức sống. Không khí này cũng sẽ mang đến cho khách hàng những năng lực tích cực, cảm giác dễ chịu. 
xe ban hang luu dong tai binh duong
Xe bán hàng lưu động tại Bình Dương
Quầy bán hàng cũng rất bắt mắt với nhiều loại đồ uống khác nhau. Quầy được thiết kế rộng rãi, tích hợp nhiều chức năng giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với quầy hàng lưu động này, chủ quán vừa có thể sử dụng bán các sản phẩm mang đi, vừa phục vụ cho khách hàng trong quán một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tối đa hóa được hiệu quả kinh doanh. 


Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :