Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Mùa dịch - Tự làm bàn ghế, bảng hiệu tại nhà cực đơn giản, siêu dễ thương

HƯỚNG DẪN LÀM BẢNG HIỆU, BÀN GHẾ CỰC ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ MÙA COVID
Bạn là người khéo tay? Bạn là người sáng tạo? Bạn muốn giết thời gian trong mùa dịch? Hãy cùng Ngôi nhà Mỹ thuật tự tay làm các sản phẩm siêu dễ thương để sử dụng tại nhà các bạn nhé!
1. Hướng dẫn tự làm bàn ghế 
huong dan tu lam ban ghe tai nha cuc don gian
 Hướng dẫn tự làm bàn ghế tại nhà cực đơn giản
Một bộ bàn ghế như thế này thì theo giá thị trường bạn cũng phải tốn một mớ kha khá để tậu về mà đôi khi kiểu dáng lại không được như mong muốn. Để có được một bộ bàn ghế siêu dễ thương như hình, Ngôi nhà Mỹ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách làm cực kì đơn giản. Các bạn có thể tự tạo cho mình một sản phẩm với mẫu mã và hình dáng như ý muốn. Hãy cùng xem video hướng dẫn sau đây các bạn nhé: 


Chỉ với những bước cơ bản thì chúng ta đã tự tay tạo ra được một sản phẩm hữu ích cho việc sinh hoạt hằng ngày rồi đúng không nè? Chúc các bạn thành công với tác phẩm của mình. 
2. Hướng dẫn tự làm bảng hiệu, bảng thông báo
thiet ke thi cong bang hieu dep nhat tai binh duong
Thiết kế thi công bảng hiệu đẹp nhất tại Bình Dương
Tự làm bảng hiệu, bảng thông báo cho cơ sở kinh doanh cho cửa hàng của mình thì thật là điều thú vị phải không các bạn? Hãy thử làm cho cửa hàng của mình một bảng hiệu cực đẹp theo phong cách riêng của mình nhé. Ngôi nhà Mỹ thuật giới thiệu thêm cho các bạn cách làm bảng hiệu, bảng thông báo cực đơn giản mà siêu dễ thương như video sau đây nhé: 


Hi vọng những video trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn có được những sản phẩm thủ công thật đẹp và thật hữu ích. Để theo dõi thêm các video hấp dẫn khác, vui lòng xem thêm tại: Youtube Ngôi nhà Mỹ thuật

Mọi thắc mắc và các thông tin hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650


Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương


Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com


Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat


Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :