Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Bản thiết kế showroom Hoa Tỷ sang trọng

 THIẾT KẾ CƠ SỞ KINH DOANH ĐẸP

Bản vẽ thiết kế 3D Hoa Tỷ vừa được Ngôi nhà Mỹ thuật hoàn thành. Đây là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Henderson Plastic. 
Chúng tôi đem đến sự sang trọng, thẩm mỹ và tôn vinh các giá trị của sản phẩm thông qua cách bày trí thông minh, sáng tạo. Showroom là nơi lượng khách tập trung đông đảo để tham khảo các sản phẩm, vì vậy nơi này phải được đầu tư kỹ lưỡng về nhiều mặt: màu sắc, bố cục, diện tích, ánh sáng,... Điều này sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng. 
Mẫu thiết kế showroom sang trọng
Mẫu thiết kế showroom sang trọng

Sẽ rất bừa bộn, thiếu chuyên nghiệp nếu chỉ dựa vào sắp xếp hàng hoá, sản phẩm mà không có bản vẽ. Bản thiết kế chỉ ra vị trí của các khu vực, sản phẩm, chi tiết trang trí, áng sáng,... một cách đầy đủ và chi tiết. Sau khi xây dựng phần cứng, chủ đầu tư chỉ việc bố trí theo kế hoạch định trước. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nhiều yếu tố khác.
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp
Hoa Tỷ sang trọng và gọn gàng đến từng góc nhỏ. Không gian được bố trí vừa đủ cho khách hàng thoải mái khám phá tất cả các sản phẩm của showroom một cách tự nhiên nhất. 
Bản vẽ thiết kế showroom cực đẹp
Bản vẽ thiết kế showroom cực đẹp
Các sản phẩm vốn đã có giá trị càng trở nên lộng lẫy hơn khi được đặt vào đúng chỗ. Từ đó có thể khẳng định rằng: việc thiết kế trước khi đưa vào thi công là điều quan trọng và rất cần thiết. 

Những mẫu cơ sở kinh doanh đẹp
Những mẫu cơ sở kinh doanh đẹp
Chúng tôi đưa ra hình ảnh ở nhiều góc độ để chủ đầu tư có thể hình dung rõ nét nhất về cơ sở kinh doanh của mình. Điều này giúp các bên kịp thời điều chỉnh, rà soát các hạng mục để thống nhất kết quả cuối cùng, giúp cho việc triển khai thi công đạt hiệu quả tối đa. 
Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công, trang trí, sửa chữa nơi kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cách thức sau: 
Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat 

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Các bài viết cùng chủ đề: 

0 nhận xét :