Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Chúc mừng khai trương quán Bryan - Bình Dương

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN TRÀ SỮA - CAFE BRYAN 

 Trong cuối tháng 9 vừa qua, Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) đã đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành trọn gói công trình thiết kế và thi công quán Bryan. Quán được bàn giao cho chủ đầu tư đúng thời gian khai trương, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của quán. 

 Bryan không chỉ đơn thuần là một quán cafe, trà sữa thông thường, Bryan còn là đứa con tinh thần của cả đội ngũ thi công NNMTBD. Chúng tôi đặt mình là chủ đầu tư, xem mỗi công trình như là thi công cho chính mình. Vì vậy, mỗi tác phẩm mà công ty cho ra đời đều đảo bảo hoàn hảo đến từng chi tiết. Sau đây là một Bryan - nơi làm say đắm lòng người: 

ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương
  Bức tranh tường quá độc đáo khiến mọi người phải trầm trồ khi nhìn thấy. Với sự có mặt của các họa sĩ nổi tiếng tại NNMTBD thì những bức tranh tường đẹp và độc quyền như thế này sẽ có mặt ngay tại nhà ở, cơ sở kinh doanh của bạn.Chỉ cần gọi cho NNMTBD, chúng tôi sẽ mang mỹ thuật đến với bạn. 
thiet ke thi cong quan cafe tra sua dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa đẹp tại Thủ Dầu Một
 Phong cách cổ điển đan xen chút hiện đại làm Bryan toát lên sự ấm cúng và gần gũi. Cách bố trí nội thất thông minh và khoa học giúp tiết kiệm tối đa không gian của quán và làm cho Bryan trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn. 
nhung mau quan cafe tra sua dep nhat
Những mẫu quán cafe trà sữa đẹp nhất
 Quầy tính tiền và quầy pha chế kết hợp thông minh, nhỏ, gọn và đầy đủ tính năng. Đèn được lắp đặt thông minh, ngoài mục đích chiếu sáng còn mang tính thẩm mỹ cao. 
trang tri quan cafe re dep tai binh duong
Trang trí quán cafe rẻ đẹp tại Bình Dương
 Những chi tiết trang trí nhỏ như các chậu cây, các khung sắt cũng hết sức tinh tế làm cho Bryan mang một vẻ đẹp nhã nhặn và duyên dáng. 
chuc mung khai truong quan tra sua cafe bryan
Chúc mừng khai trương quán trà sữa cafe Bryan
 Lẵng hoa chúc mừng của công ty NNMTBD như một lời chúc mừng khai trương hồng phát, chúc kinh doanh thành công tới Bryan

Có thể bạn muốn xem: 

Chúc mừng khai trương quán Phụng Milk

Đắm say quán cafe đẹp nhã nhặn giữa lòng thành phố

Chúc mừng khai trương quán trà sữa D&P Milktea

Chúc mừng khai trương quán trà sữa Tonight

Những quán thiết kế và thi công trọn gói bởi Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương


 NNMTBD nhận thi công trọn gói các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng trang trí, nội thất cho các cơ sở kinh doanh như: bàn ghế, bảng hiệu, quầy pha chế, quầy tính tiền, kệ, tủ...

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :