Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

"Bỏ túi" ngay các quán cafe đẹp ở Bình Dương

ĐỘT KÍCH CÁC QUÁN CAFE ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
Bình Dương là vùng đất đáng sống với hàng trăm tiện ích khác nhau dành cho cư dân. Tại đây, khách hàng dễ dàng tìm ra cho mình những quán cafe đẹp ngây ngất lòng người. 
Ngôi nhà Mỹ thuật gợi ý cho bạn các quán cafe, trà sữa "chanh sả" để chúng ta cùng khám phá nhé:
1. 60s Coffee & Milktea:
Tọa lạc tại Phước Vĩnh - Phú Giáo, 60s Coffee & Milktea chào đời vào một ngày đẹp trời của tháng 11 đã đem lại nhiều vương vấn cho khách hàng của mình. Với không gian "chất để phát ngất", đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ "nghiện tà tưa" và thích "sống ảo"
nhung quan cafe dep tai binh duong
Những quán cafe đẹp tại Bình Dương
2. Trà sữa House of Cha - Bến Cát:
Lối kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ điển đã "hút hồn" biết bao nhiêu khách hàng nơi đây. Chẳng những vậy, các bạn còn được thả ga chụp hình tại những góc "thần sầu" không lẫn đi đâu được mà cũng không nơi nào có được như "Ngôi nhà trà sữa" độc đáo này. 
cac mau quan cafe dep nhat
Các mẫu quán cafe đẹp nhất
3. Quán cafe & pub Medusa:
Ai yêu thích phong cách "bụi bặm" thì nhất định phải ghé Medusa một lần. Nằm giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một sầm uất, Medusa "phong trần" với dáng vẻ lạnh lùng của mình. Tại không gian này, làm một ly cafe sữa đá đậm chất đường phố Việt hay một ngụm bia mát lạnh thì đều rất "đã"

quan cafe duong pho doc la
Quán cafe đường phố độc lạ
4. Hoa Biển Coffee & Cake:
Quán là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ly cafe thơm ngất ngây cùng những chiếc bánh mềm ngọt và không gian trên cả tuyệt vời. Tại đây, các bạn cũng có thể thỏa mái tìm cho mình một chỗ ngồi với view cực kì sang trọng. Khách "tám" một hồi vừa có nước để uống, vừa có bánh để ăn thì những câu chuyện vui sẽ còn tiếp tục mãi thôi. 
top cac mau quan tra sua re dep
Top các mẫu quán trà sữa rẻ đẹp
Một Hội An thu nhỏ đã được lồng ghép dưới cái tên cực kỳ ngọt ngào "Love Coffee & Tea". Màu sắc ấm cúng mang lại cho quán nét giản dị và gần gũi. Với nhiều sự kết hợp trong lối kiến trúc, quán là nơi của sự ngọt ngào, ấm cúng và đáng yêu như cái tên "Love" của mình. 
cac quan cafe, tra sua dep o thu dau mot
Các quán cafe, trà sữa đẹp ở Thủ Dầu Một
Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :