Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Chúc mừng khai trương kiot nước ép A5

 CUNG CẤP QUẦY NƯỚC ÉP LƯU ĐỘNG RẺ ĐẸP NHẤT

Không chỉ kinh doanh về mặt hàng trà sữa, cafe, các quầy kiot lưu động còn được đa dạng hoá với các sản phẩm sinh tố, nước ép,... đáp ứng nhu cầu cao của thị trường nước giải khát hiện nay. 

Ngôi nhà Mỹ thuật xin gửi lời chúc mừng khai trương đến quý khách hàng của mình cùng với sản phẩm quầy kiot nước ép được cung cấp bởi công ty chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng khai trương hồng phát, kinh doanh thuận lợi với mô hình thông minh và tiện lợi này. 

Xe nước ép, sinh tố rẻ đẹp Bình Dương
Xe nước ép, sinh tố rẻ đẹp Bình Dương

Với một quầy bắt mắt như thế này thì khách hàng khó tránh khỏi sự thu hút của những ly nước mát lạnh, vừa giải khát vừa tốt cho sức khoẻ. Việc buôn bán những sản phẩm tốt cho sức khoẻ luôn là xu hướng hàng đầu trong kinh doanh và luôn có tiềm năng trên thị trường. 
Cung cấp các mẫu xe kiot rẻ đẹp nhất
Cung cấp các mẫu xe kiot rẻ đẹp nhất
Với sức chứa lớn cùng với thiết kế thông minh, bên trong quán được bố trí nhiều thiết bị, dụng cụ cỡ lớn và nguyên liệu phục vụ cho nhu cầu buôn bán. Điều này có thể tối đa hoá năng suất của quán, nâng cao doanh số lên đến hàng trăm ly mỗi ngày. 
Kiot trà sữa, cafe, sinh tố đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Kiot trà sữa, cafe, sinh tố đẹp nhất tại Thủ Dầu Một

Bên ngoài kiot vẫn còn nhiều diện tích để trưng bày và trang trí các sản phẩm. Người bán có thể thao tác nhịp nhàng các quy trình trong việc bán hàng. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể dễ dàng vệ sinh các thiết bị, dụng cụ sau khi sử dụng xong. Tất cả chỉ gói gọn trong một kiot "nhỏ mà có võ" này. 

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:
Chúc mừng khai trương kiot Jan Coffee & Drinks
Doanh thu khủng từ kiot trà sữa siêu đơn giản

0 nhận xét :