Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

Kiot trà sữa kích thước siêu khủng tại TP Hồ Chí Minh

 THI CÔNG QUẦY BÁN HÀNG RẺ ĐẸP NHẤT
Ngôi nhà Mỹ thuật vừa bàn giao kiot bán hàng lưu động với kích thước cực khủng tại Cần Giờ. Đây cũng là một trong những mẫu kiot trà sữa, cafe và ăn vặt được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. 
Không gian rộng rãi của quầy tích hợp nhiều tiện ích cho người sử dụng. Quầy được thiết kế chắc chắn, cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Với sức chứa lớn, Sury có thể phục vụ hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày. 
Kiot trà sữa rẻ đẹp Bình Dương
Kiot trà sữa rẻ đẹp Bình Dương
Ngôi nhà Mỹ thuật rất vinh dự khi được khách hàng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước tin tưởng. Đáp lại lòng tin đó, chúng tôi luôn bàn giao các sản phẩm với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đúng thời gian thoả thuận. Điều này mang đến cho đối tác của mình cơ hội kinh doanh thuận lợi nhất. 
Quầy bán hàng lưu động đẹp nhất TP Hồ Chí Minh
Quầy bán hàng lưu động đẹp nhất TP Hồ Chí Minh
Sury là mô hình kiot lưu động kết hợp giữa đồ ăn vặt và các loại thức uống giải khát. Mô hình này mang đến sự tiện lợi cho cả người mua và người bán. Đây là hình thức kinh doanh hiện đại và phổ biến, đồng thời đang được nhân rộng ở khắp nơi. 

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :