Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

Thi công quầy bán hàng rẻ đẹp nhất Bình Dương

 CUNG CẤP XE KIOT BÁN HÀNG RẺ ĐẸP NHẤT
Để phục vụ cho thị trường kinh doanh cafe, trà sữa, ăn vặt ngày càng nhiều, Ngôi nhà Mỹ thuật liên tiếp cho ra đời các kiot bán hàng đa dạng khác nhau. 
Các sản phẩm thi nhau xuất hiện để kịp phục vụ cho nhu cầu của người dùng trong dịp tết đến xuân về năm nay. Nhiều đơn đặt hàng đổ dồn về công ty dịp cuối năm nên chúng tôi sẽ ưu tiên cho những chủ đầu tư liên hệ sớm và sẽ ngừng nhận đơn hàng khi đã đủ số lượng. Chỉ trong vỏn vẹn vài ngày qua, công ty đã bàn giao Okeokeoke cho chủ quán để kịp tiến độ kinh doanh của mình.
Mẫu kiot bán hàng đẹp nhất
Mẫu kiot bán hàng đẹp nhất
Một cái tên khá ấn tượng cho quầy bán hàng nhỏ xinh này cùng với những chi tiết trang trí dễ thương sẽ tạo được nhiều thiện cảm đến khách hàng. Kích thước của kiot phù hợp với diện tích chung của mặt bằng và mang lại đầy đủ các tiện ích cho người bán. 
Quầy cafe lưu động rẻ đẹp Bình Dương
Quầy cafe lưu động rẻ đẹp Bình Dương
Được cấu tạo từ khung sắt chắc chắn, chịu nặng lên đến hàng chục kí và độ bền cao, quầy bán hàng này là sản phẩm tối ưu trong kinh doanh dành cho người thích buôn bán các mặt hàng như cafe, trà sữa, ăn vặt...
Không chỉ có vốn đầu tư thấp, kiot còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chủ quán. Đây có thể gọi là hình thức đầu tư "một vốn bốn lời" mà các chủ kinh doanh không nên bỏ lỡ. 
Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :