Thứ Bảy, 29 tháng 5, 2021

Thi công kiot nước ép - sinh tố - trà sữa Trung An

 THIẾT KẾ THI CÔNG KIOT BÁN HÀNG ĐẸP 2021
Trung An là kiot bán hàng tiếp theo nằm trong chuỗi sản phẩm nổi bật của Ngôi nhà Mỹ thuật 2021. Sản phẩm bán hàng thông minh này của chúng tôi đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường từ nhiều năm nay. 
Từng bước khẳng định chất lượng của những mẫu kiot, công ty đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng. Vì vậy, cứ đều đặn mỗi ngày các sản phẩm kiot cafe, trà sữa được hoàn thành, giúp khách hàng có thể bắt tay ngay vào việc kinh doanh. 
Những mẫu kiot bán hàng đẹp 2021
Những mẫu kiot bán hàng đẹp 2021
Trung An không chỉ nổi bật vào ban ngày mà còn lung linh vào ban đêm bởi mẫu bảng hiệu hộp đèn thông minh. Bên trong quầy được tích hợp đầy đủ các tiện ích: điện, nước, quạt, bồn rửa... Ngoài ra, quán có sức chứa lớn, dễ dàng chứa đựng nhiều dụng cụ, nguyên liệu phục vụ cho việc pha chế, buôn bán. Chưa dừng lại ở đó, kiot còn được thiết kế sao cho người dùng có một quy trình sử dụng tiện lợi, thông minh nhất, rút ngắn được nhiều giai đoạn, tối đa hoá hiệu suất trong kinh doanh. 
Sản xuất quầy cafe, trà sữa giá tận xưởng
Sản xuất quầy cafe, trà sữa giá tận xưởng
Tất cả các chi tiết được lắp đặt kiên cố, chắc chắn, đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo khi bàn giao đến khách hàng. Cửa kéo tiện lợi giúp người dùng dễ dàng đóng mở quầy, tiết kiệm được nhiều thời gian. Mặt đá sạch sẽ, sang trọng và dễ dàng vệ sinh, hỗ trợ tối đa cho người dùng, cùng các chi tiết khác tạo nên một Trung An với chất lượng tốt nhất. 

Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty để có được một sản phẩm đẹp nhất và ưu việt nhất. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản phẩm kiot bán hàng lưu động vui lòng liên hệ với công ty theo các cách thức sau để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất: 

Hotline:
 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :