Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2021

Khuấy động đảo ngọc Phú Quốc bằng kiot lẩu Tứ Xuyên

 THIẾT KẾ THI CÔNG KIOT BÁN HÀNG ĐẸP NHẤT
Không chỉ mang đến nhiều sản phẩm đẹp tại Bình Dương, Ngôi nhà Mỹ thuật còn mang thương hiệu của mình đến khắp các tỉnh thành trong cả nước. Lần này, sản phẩm kiot lẩu Tứ Xuyên dừng chân tại Phú Quốc - thiên đường biển, thiên đường ẩm thực. 

Ẩm thực đường phố đã trở thành nét đặc trưng riêng của đất nước ta. Chính vì vậy, ngày càng nhiều mô hình kinh doanh này mọc lên, đám ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 
quay ban do an re dep, tien loi
Quầy bán đồ ăn rẻ đẹp, tiện lợi
Quầy với thực đơn khủng hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân rất lý tưởng cho quý khách hàng, đặc biệt là các khách du lịch. Chúng ta có thể dễ dàng tìm cho mình nhiều món ăn vặt đến menu món chính đa dạng và hấp dẫn. 
kiot ban hang mang di re dep nhat tai phu quoc
Kiot bán hàng mang đi rẻ đẹp nhất tại Phú Quốc
Bên ngoài quầy được thiết kế kiên cố, chắc chắn đảm bảo chịu được tác động của ngoại lực, đặc biệt là một nơi có nhiều gió, mưa như đảo ngọc. Ngoài ra, quầy cũng bảo đảm được tài sản, thiết bị bên trong nhờ vào hệ thống của cuốn an toàn, chất lượng. 
thiet ke thi cong xe ban hang luu dong
Thiết kế thi công xe bán hàng lưu động
Thoạt nhìn bên ngoài, chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ còn nghi ngờ về sức chứa bên trong. Tuy nhiên, có thể nói bên trong kiot là một không gian "khủng". Kiot chưa được nhiều thiết bị, nguyên liệu, dụng cụ phục vụ cho việc buôn bán của chủ quán như: tủ đông, bồn rửa, quạt điện, đèn điện,...
xe bang do an nhanh nho gon, tien loi
Xe bán đồ ăn nhanh nhỏ gọn, tiện lợi
Dù ban đêm hay ban ngày thì xe bán hàng này đều nổi bật với thiết kế riêng biệt của mình. Ban ngày, với hệ thống cửa cuốn thông minh sẽ tận dụng được ánh sáng mặt trời. Hơn thế nữa, cửa cuốn không chiếm không gian xung quanh hay gây rườm rà, cản trở việc sử dụng quầy. Ban đêm, hệ thống bản hiệu hộp đèn lung linh, sáng rực làm nổi bật kiot giữ không gian bao la, rộng lớn. 

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :