Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2021

Nhựt Milktea "bước ra" từ bản thiết kế

 QUẦY BÁN HÀNG DI ĐỘNG RẺ ĐẸP NHẤT
Nhựt Milktea vừa được lắp đặt hoàn thiện và bàn giao cho chủ quán, chờ ngày khai trương. 

Quá chán nản với việc hình ảnh thiết kế một đằng, sản phẩm thực tế một nẻo, nhiều chủ đầu tư tỏ ra e ngại khi quyết định đặt hàng một sản phẩm nào đó. Hiểu được những băn khoăn của quý khách hàng, Ngôi nhà Mỹ thuật luôn đưa ra song song hình ảnh thiết kế và sản phẩm sau khi hoàn thiện. Đây là cơ sở để chủ quán đánh giá, nghiệm thu công trình hoặc hạng mục mà mình đã đặt hàng. 
xe ban hang luu dong dep nhat binh duong
Xe bán hàng lưu động đẹp nhất Bình Dương
Hình ảnh trên bản vẽ rõ ràng, thể hiện được các chi tiết kỹ thuật, các hạng mục của quầy. Chủ quán có thể thay đổi, điều chỉnh trực tiếp trên bản vẽ sao cho phù hợp với mong muốn của mình. Sau khi thống nhất, chúng tôi sẽ bắt đầu thi công. Quy trình thi công, lắp đặt và bàn giao kiot diễn ra nhanh chóng chỉ từ 7 - 14 ngày. 
xe tra sua, cafe mang di cuc dep
Xe bán hàng di động đẹp nhất
Đây là hình ảnh sản phẩm sau khi được hoàn thiện. Xe bán hàng mang đi này mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người đặt hàng. Đồng thời, điều này còn khẳng định chất lượng, uy tín và đẳng cấp của Ngôi nhà Mỹ thuật
Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :