Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2022

Trang trí quán cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất

 THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA TEDDY BEAR 

Teddy Bear Milk Tea đang được Ngôi nhà Mỹ thuật thiết kế và thi công. Đây hứa hẹn là một trong những điểm du xuân mới toanh và hấp dẫn dành cho giới trẻ. 

Các hạng mục của quán đang được triển khai ráo riết, đảm bảo công trình được bàn giao đúng hạn, không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quý đối tác. Dưới đây là một số hình ảnh trong quá trình "thay áo mới" cho quán: 
thi cong quan cafe, tra sua re dep nhat tai binh duong
Thi công quán cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
Từ những bức tường thô sơ, đơn điệu, Ngôi nhà Mỹ thuật dễ dàng tô điểm để chúng trở thành một không gian xinh xắn, nghệ thuật. 
thiet ke thi cong co so kinh doanh dep
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp
Từng hạng mục đều được những người thợ của chúng tôi chăm chút để đảm bảo một công trình chất lượng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chủ đầu tư. 
trang tri quan cafe, tra sua dep nhat
Trang trí quán cafe, trà sữa đẹp nhất
Chỉ cần bạn có kế hoạch kinh doanh, tất cả những ý tưởng về một cơ sở kinh doanh đẹp, độc đáo và chất lượng cứ để Ngôi nhà Mỹ thuật lo. Công ty nhận thiết kế và thi công trọn gói các công trình quán ăn, quán cafe, trà sữa,... Cùng chúng tôi đếm ngược ngày "chú Teddy" xinh xắn này chào đời các bạn nhé!

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com




Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :