Thứ Tư, 20 tháng 4, 2022

Mẫu xe bán hàng lưu động mới nhất 2022

 MẪU XE BÁN HÀNG ĐẸP NHẤT 2022 

Liên tục cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Ngôi nhà Mỹ thuật tiếp tục cho ra đời mẫu kiot bán hàng lưu động siêu đẹp. 

Trong lần ra này, chúng tôi mang đến một kiot vừa có thể mua sản phẩm mang đi, vừa có thể ngồi tại quầy để thưởng thức. Có thể nói, đây là một cơ sở kinh doanh thu nhỏ, tiện lợi và tiết kiệm. 

xe ban hang re dep 2022
Xe bán hàng rẻ đẹp 2022 
Không còn phải đứng bên lề đường đợi mua hàng, giờ đây khách hàng có thể ngồi trong quầy để đợi pha chế, chế biến sản phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mua, thậm chí có thể thưởng thức đồ ăn, thức uống tại chỗ. 
mau kiot ban tra sua, cafe moi nhat
Mẫu kiot bán trà sữa, cafe mới nhất
Tất cả các chi tiết kỹ thuật của quầy được thể hiện rõ ràng như trên hình vẽ, khách hàng có thể dễ dàng hình dung được kết cấu quầy hàng của mình. Tất cả các hạng mục cấu thành nên xe bán hàng này đều là các sản phẩm có chất lượng, độ bền cao và an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, chủ quán chỉ cần đầu tư một lần và có thể sử dụng một đời. 

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :