Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2023

Thiết kế thi công kios trà sữa Ku Mon

 KIOS TRÀ SỮA RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG 

    Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng mẫu kios trà sữa Ku Mon siêu đẹp và siêu đáng yêu. 

    Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, kios cafe, trà sữa vẫn chứng tỏ được độ "hot'' của mình qua một khoảng thời gian khá dài. 

xe ban hang luu dong re dep
Xe bán hàng lưu động rẻ đẹp
    Chỉ cần một số vốn đầu tư nhỏ, chủ quán có thể tậu cho mình siêu phẩm kinh doanh này. Với các tính năng ưu việt, quầy có thể vận hành vào cả ban ngày lẫn ban đêm giúp chủ quán linh động trong việc buôn bán. Ngoài ra, quầy còn được sản xuất theo yêu cầu riêng của chủ đầu tư. Chính vì vậy, chủ quán có thể chủ động trong việc đặt hàng cho mình một sản phẩm phù hợp với mục đích kinh doanh. 
quay cafe, tra sua re dep nhat thu dau mot
Quầy cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất Thủ Dầu Một

    Bên trong quầy lắp đặt đầy đủ các tiện ích, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Đèn điện cung cấp đủ ánh sáng để người dùng dễ dàng quan sát. Kệ được bố trí nhiều tầng, sức chứa lớn, giúp chủ quán có thể kết hợp buôn bán nhiều sản phẩm cùng lúc. Quạt điện được lắp đặt giúp người sử dụng không cảm thấy nóng. Mặt quầy bằng phẳng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh.... Còn rất nhiều các tiện ích được tích hợp bên trong một sản phẩm như thế này. 

    Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :