Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

04 lý do phải đầu tư vào thị trường kinh doanh cafe tại Bình Dương

Tại sao các nhà đầu tư đổ tiền vào thị trường kinh doanh cafe trà sữa tại Bình Dương? Có bao giờ bạn đặt câu hỏi đó không? Bài viết số 3 này sẽ phần nào trả lời câu hỏi đó giúp bạn.

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ QUÁN CAFE TẠI BÌNH DƯƠNG


kinh nghiệm thiết kế thi công quán cafe
Sách 7 điều nhất định phải biết trước khi mở quán cafe
Hiện tại sách chuyên đề "7 điều nhất định phải biết trước khi mở quán cafe" do Ngôi nhà Mỹ thuật thực hiện đang cung cấp bản online suy nhất tại website này. Nếu có điều kiện vui lòng mua bản gốc để ủng hộ tác giả.

1. Chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao.

Đầu tư kinh doanh cafe - chi phí thấp, lợi nhuận cao
- So với các loại hình kinh doanh khác, chi phí mở quán cafe tương đối nhẹ nhàng hơn. Chỉ khoảng vài chục đến vài trăm triệu đã có thể mở được một quán cafe cho riêng mình. Trong khi các doanh nghiệp, các công ty, các cơ sở sản xuất kinh doanh,... muốn thành lập ít nhất số vốn phải đến tiền tỉ.

- Kinh doanh cafe mang lại nhiều cơ hội, nhiều mối quan hệ, phù hợp với cả người ít hoặc nhiều kinh nghiệm kinh doanh.

- Lợi nhuận mang lại từ việc kinh doanh quán khá cao, tỉ lệ lợi nhuận có thể đạt đến con số 30-55%, con số mà bất cứ loại hình kinh doanh nào cũng phải ganh tị.

2. Lượng khách hàng vô hạn.

Dân cư đông đúc chính là nguồn khách hàng tiềm năng của nhà đầu tư
- Cùng với TPHCM, Hà Nội, Bình Dương với sự phát triển các ngành công nghiệp, các nhà máy xí nghiệp trong và ngoài nước mọc lên, lượng dân nhập cư đông, có thể nói dân số của Bình Dương tăng rất nhanh và rất đông, trở thành thị trường tiềm năng béo bở cho những nhà đầu tư, trong đó có đầu tư quán xá. Nhiều thương hiệu cafe trà sữa nổi tiếng mọc lên liên tiếp tại Bình Dương như Highland, GongCha, CoffeeHouse, Milano,... và thành công rực rỡ.

- Cafe và trà sữa đã trở thành thức uống quen thuộc, dễ dàng thưởng thức, khách hàng có nhu cầu gần như là cả 24g mỗi ngày. Bằng chứng là một số quán chuyên mở cửa vào buổi sáng, buổi tối, thậm chí buổi khuya mà vẫn có lượng khách hàng cố định. Nhu cầu uống cafe, trà sữa, ăn vặt bây giờ hầu như là nhu cầu bình thường.

- Trước đây cafe chủ yếu dành cho người trung niên, nhân viên công sở, văn phòng, người lao động,... còn trà sữa dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng hiện tại đã có nhiều thay đổi, giao thoa. Không còn ranh giới rõ ràng giữa những đối tượng khách hàng, họ cảm thấy thích món nào thì dùng món đó, cung quá nhiều nên họ cầu cũng cao và có nhiều lựa chọn.

3. Tạo được thu nhập thụ động cao.

Nhà đầu tư không làm việc vì tiền
- Khi quán đi vào hoạt động ổn định, sẽ là nguồn thu nhập thụ động đáng kể cho chủ quán. Chỉ cần biết cách điều hành quản lý tốt, không cần phải có mặt thường xuyên ở quán, vẫn có nguồn thu nhập thụ động đều đặn. Đối với một số nhà đầu tư thì đó chính là mục tiêu lớn nhất mà họ bỏ công sức ra.

4. Tiềm lực phát triển cao và lâu dài.

Tiềm năng phát triển cao và còn lâu dài
- Nền kinh tế Bình Dương phát triển như thế nào chúng ta không cần phải bàn cãi nữa, Bình Dương là tỉnh thành phát triển kinh tế nhất nhì của cả nước, và sự phát triển đó sẽ còn lâu dài nữa. Thường nghe "Đất lành chim đậu" hoặc là "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" là những yếu tố chính tạo nên thành công. Thì Bình Dương đã có nhiều lợi thế riêng cho mình. Các nhà đầu tư nói chung đều chọn Bình Dương để gửi niềm tin và tỉnh này chưa từng để nhà đầu tư nào thất vọng.

- Về thị trường kinh doanh cafe có thể nói là rất hấp dẫn nhà đầu tư. Các quán liên tiếp mọc lên, cho dù có thất bại, họ vẫn tiếp tục thử lại những lần khác.

Vậy tại sao không đầu tư vào thị trường này đúng không? Nếu bạn đang mong muốn mở quán cafe hoặc trà sữa ở Bình Dương, thì cơ hội dành cho bạn còn rất nhiều. Xem tiếp những bài viết khác trong chuyên mục "7 điều nhất định phải biết trước khi mở quán cafe" để có thêm động lực và kiến thức, thêm tự tin để đương đầu cùng thử thách nhé!

_________________________________________Đón xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:
Đây là bản online duy nhất của sách "7 điều nhất định phải biết trước khi mở quán cafe" thuộc bản quyền của Ngôi nhà Mỹ thuật. Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức. Nếu có điều kiện hãy đặt mua sách để ủng hộ tác giả qua email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

0 nhận xét :