Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Thiết kế thi công kiot quán New Stars Coffee

THIẾT KẾ THI CÔNG KIOT RẺ ĐẸP
New Stars Coffee - một thương hiệu có mặt tại Thủ Dầu Một lâu năm nay đã hoàn toàn "thay áo mới'' để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn. 
Kiot lưu động này là sản phẩm do Ngôi nhà Mỹ thuật thiết kế riêng dành cho quán. Vì vậy, tất cả các chi tiết kỹ thuật của kiot phù hợp với chủ đề, diện tích và tổng thể của quán. 
thi cong kiot kinh doanh re dep tai binh duong
Thi công kiot kinh doanh rẻ đẹp tại Bình Dương
Khung được làm bằng sắt chắc chắn, độ bền và độ thẩm mỹ cao. Với đặc tính của sắt, chúng ta dễ dàng tạo ra những thiết kế đẹp mắt, độc đáo. Bên cạnh đó, chủ quán có thể tái sử dụng nguyên vật liệu, trùng tu và cho ra đời các thiết kế khác một cách dễ dàng và tiết kiệm. 
cung cap xe tra sua luu dong tai thu dau mot
Cung cấp xe trà sữa lưu động tại Thủ Dầu Một
Sau khi khung được cố định chắc chắn, thợ bắt đầu lắp đặt các phần khác để hoàn thiện sản phẩm, nhanh chóng bàn giao cho chủ quán. 
thiet ke thi cong quan cafe, tra sua re dep
Thiết kế thi công quán cafe , trà sữa rẻ đẹp
"Ngôi nhà trà sữa lưu động" đã sẵn sàng đưa vào hoạt động chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Chỉ cần lắp đầy những nguyên liệu nữa thôi thì đây sẽ là khoảng không gian lý tưởng dành cho các bạn tha hồ lựa chọn cho mình một thức uống vừa thơm ngon vừa ngọt ngào. 

Những bài viết cùng chủ đề:

Thi công quán Honey Tea

Thi công quán cafe Boss

Thi công quán Green Coffee

Thi công quán trà sữa Bryan

Thi công quán 55 Coffee 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :