Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Lộ diện một "New Stars Coffee" lộng lẫy đón tết

THI CÔNG QUÁN NEW STAR COFFEE
Đến hẹn lại lên, cứ đều đặn mỗi tuần, mỗi tháng, Ngôi nhà Mỹ thuật đều có ra đời một đứa con tinh thần mới. Đứa con lần này mang tên "New Stars Coffee". 
Từ một khung sắt trơ trọi, cứng nhắc nay đã chuyển mình ngoạn mục để trở thành một "lâu đài lộng lẫy" như thế này đây. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng. 
nhung mau quan cafe dep nhat
Những mẫu quán cafe đẹp nhất
Không gian lung linh như của "lâu đài" và các bạn nữ đến đây dễ dàng trở thành một "công chúa" xinh xắn, đáng yêu đi cùng với chàng "hoàng tử" của đời mình. 
xe tra sua luu dong tien loi
Xe trà sữa lưu động tiện lợi
Quán gần gũi và ấm cúng trong tiết trời tháng 12 se lạnh. Với tông màu này thì một bức ảnh tại bất kỳ góc nào của quán cũng hoàn toàn có thể trở nên "xịn xò" các bạn nhé. 
thiet ke, thi cong quan cafe, tra sua dep nhat
Thiết kế, thi công quán cafe, trà sữa đẹp nhất
Bạn nào yêu mình không nè? Chứ mình yêu các bạn lắm nè. Làm sao có thể làm ngơ với một nơi vừa đẹp, vừa có thức uống ngon lại vừa có "bạn cún supper đáng yêu" này phải không cả nhà? 
nha thau thi cong uy tin tai binh duong
Nhà thầu thi công uy tín tại Bình Dương
New Stars giản dị và mộc mạc với kiểu trang trí đơn giản. Một không gian mở đủ rộng để chúng ta có những giây phút "tám" thoải mái với bạn bè, người thân, đặc biệt là "gấu''  của mình nữa. Hãy cùng đến đây để trải nghiệm các bạn nhé! Địa chỉ của quán: Số 22, đường Hùng Vương, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 


Có thể bạn muốn xem thêm: 







Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :