Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2020

Thi công trọn gói công trình quán trà sữa rẻ đẹp tại Sóc Trăng

 THI CÔNG TRỌN GÓI QUÁN CAFE - TRÀ SỮA ĐẸP TẠI SÓC TRĂNG
Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh được đặt chân đến thêm một tỉnh thành xa xôi nữa của Việt Nam để đem đến một công trình siêu đẹp tại đây - Quán trà sữa Hoa Tâm. 
Chúng tôi từng bước khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình trên thị trường bằng hàng loạt công trình xuyên tỉnh, hơn nữa là ở nước ngoài. Những sản phẩm mà công ty làm ra là minh chứng rõ nét nhất về chất lượng của Ngôi nhà Mỹ thuật. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nét đẹp của Hoa Tâm các bạn nhé. 
Quán trà sữa đẹp tại Sóc Trăng
Quán trà sữa đẹp tại Sóc Trăng
Mang đến một làn gió tươi mới và độc đáo khiến Hoa Tâm nổi bật hơn nhiều so với các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực. Từ chi tiết trang trí, màu sắc, bố cục được chúng tôi thận trọng thiết kế và thi công. Những hạng mục dù nhỏ nhất luôn được hoàn thành một cách tỉ mỉ nhất để đem đến một cơ sở kinh doanh gần như hoàn hảo. 
Thi công trọn gói quán cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất
Thi công trọn gói quán cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất
Các chi tiết trang trí phối hợp hài hoà với nhau tạo nên một tổng thể đồng nhất, đẳng cấp và sang trọng. Chúng tôi sử dụng triệt để tác dụng mỹ thuật của tranh tường - một trong những sản phẩm mỹ thuật đang làm mưa gió trên thị trường tranh từ nhiều năm nay để trang trí cho quán. 
Những mẫu quán trà sữa đẹp tại Sóc Trăng
Những mẫu quán trà sữa đẹp tại Sóc Trăng
Những bức tranh tường được triển khai với nhiều chủ đề, kích thước và màu sắc khác nhau đem đến một không gian sinh động, rực rỡ. Khách hàng lui tới Hoa Tâm sẽ không có cảm giác nhàm chán vì mỗi góc nhìn là một "view" tuyệt đẹp, thoải mái để cho ra đời những bức ảnh xinh lung linh. 
Vẽ tranh tường chất lượng cao và rẻ đẹp
Vẽ tranh tường chất lượng cao và rẻ đẹp
Nội thất bố trí linh hoạt, là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè, hội họp, học tập hay làm việc nhóm. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có những góc riêng dành cho những khách hàng thích cảm giác riêng tư, thoải mái để tập trung làm việc. 
Những mẫu tranh tường đẹp nhất
Những mẫu tranh tường đẹp nhất 
Không khí ấm cúng, gần gũi đem đến những trải nghiệm thú vị dành riêng cho khách hàng. Lối kiến trúc hiện đại kết hợp hài hoà với nội thất là một trong những điểm khác biệt mà chúng tôi mang đến cho quán. 
Trang trí quán cafe trọn gói
Trang trí quán cafe trọn gói
Các cặp đôi, cụ thể là các cô gái chắc chắn sẽ phát cuồng với những chú heo siêu dễ thương này. Những hình ảnh vui nhộn, dễ thương, hay những bức tranh tường mới lạ, độc đáo đang chờ các bạn ghé qua Hoa Tâm để chiêm ngưỡng. 
Thi công quán nước đẹp tại Sóc Trăng
Thi công quán nước đẹp tại Sóc Trăng
Quán rộng rãi, thoáng đãng, sức chứa lớn để khách hàng không có cảm giác ngột ngạc khi đông người. Với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng, quán mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng, là một trong những nơi khách hàng nhất định phải ghé qua. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :