Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2021

Đột nhập lớp Tân binh Mỹ thuật buổi tối tại Ngôi nhà Mỹ thuật

 LỚP HỌC TÂN BINH MỸ THUẬT 
Không còn khô khan, không còn nhàm chán như những lớp học vẽ truyền thống, các khoá học vẽ tại Ngôi nhà Mỹ thuật đem đến cho người học nhiều điều thú vị và hấp dẫn. 
Lớp Tân binh Mỹ thuật dành riêng cho các em thiếu nhi thường xuyên được khai giảng. Tại đây, gác lại những áp lực học hành, thi cử, các em được là chính mình, được thoải mái thể hiện cảm xúc, suy nghĩ cũng như tâm tư tình cảm thông qua những nét vẽ đầy sinh động. 
Lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại Thủ Dầu Một
Lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại Thủ Dầu Một
Với đội ngũ các giáo viên giàu kinh nghiệm có tình yêu thương và hiểu về tâm lý trẻ nhỏ, môi trường học tập của chúng tôi mang đến cho học viên không chỉ những lớp học vẽ chuyên nghiệp mà còn giúp các em có được một sân chơi lành mạnh, thú vị và bổ ích. Từ đó, ngoài việc phát huy năng khiếu của mình, học viên còn được rèn luyện các kỹ năng mềm, nâng cao khả năng sáng tạo, sự tập trung và nhiều kỹ năng khác. 
Hãy cùng chúng tôi đột nhập lớp học Tân binh Mỹ thuật này xem có gì thú vị các bạn nhé: 

Nhiều bậc cha mẹ đang đau đầu vì không thể nào tách con mình ra khỏi các thiết bị điện tử. Chưa dừng lại ở đó, nhận thấy các con ngại giao tiếp, rụt rè và ít nói nhưng các phụ huynh cũng chưa tìm được giải pháp. Hãy cho con trải nghiệm các lớp học vẽ tại Ngôi nhà Mỹ thuật. Chắc chắn con bạn sẽ có những cải thiện rõ rệt: không còn "nghiện" các thiết bị điện tử, lanh lẹ, hoạt bát và sáng tạo hơn. Đó là một trong nhiều tác dụng không ngờ của việc học vẽ mang lại. 
Quý phụ huynh có nhu cầu tìm một lớp học vẽ chất lượng cao cho con em mình, vui lòng liên hệ với bộ phận tuyển sinh theo các cách thức sau:

0 nhận xét :