Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2022

Những mẫu xe bán hàng đẹp nhất 2022 - Phần 1

 XE CAFE, TRÀ SỮA RẺ ĐẸP BÌNH DƯƠNG

Nửa đầu năm 2022, Ngôi nhà Mỹ thuật cho ra đời hàng loạt những mẫu kios bán hàng vừa rẻ đẹp, vừa tiện lợi và vừa phù hợp với ngân sách của chủ đầu tư. 
Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu xe bán cafe, trà sữa, nước ép được ưa chuộng nhất hiện nay các bạn nhé: 

1. Bống Milk Tea:
xe ban hang re dep nhat binh duong
Xe bán hàng rẻ đẹp nhất Bình Dương
Quầy được thiết kế bắt mắt, có màu sắc tươi mới, nổi bật. Bên cạnh đó, Bống Milk Tea có sức chứa lớn giúp chủ quán chứa đựng được nhiều nguyên liệu, dụng cụ để phục vụ lượng lớn khách hàng. 

kios cafe, tra sua dep tai thu dau mot
Kios cafe, trà sữa đẹp tại Thủ Dầu Một
AT-Tea là quầy có mẫu mã và kiểu dáng mới nhất được Ngôi nhà Mỹ thuật sản xuất trong năm 2022. Khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe bán hàng truyền thống, AT-Tea hứa hẹn sẽ thu hút được số lượng lớn khách hàng. 

xe ban hang luu dong dep nam 2022
Xe bán hàng lưu động đẹp năm 2022 
Coco Dừa ra đời giúp các khách hàng hạ nhiệt giữa một mùa hè nóng bức. Chỉ cần nhìn diện mạo bên ngoài của sản phẩm, khách hàng chắn chắc sẽ cảm nhận được sự tươi mát, sảng khoái của những ly nước dừa thơm ngon, bổ dưỡng đang chào đón. 

kios tra sua, sinh to re dep
Kios trà sữa, sinh tố rẻ đẹp
2Lung tuy có diện tích và không gian hạn chế nhưng chắc chắn quán sẽ không làm các thực khách thất vọng thông qua những ly trà sữa thơm ngon và béo ngậy. Quầy được tích hợp bảng hiệu hộp đèn nên người dùng có thể tối đa hoá công suất của quầy, góp phần nâng cao doanh thu và lợi nhuận. 

xe cafe, tra sua, nuoc ep binh duong
Xe cafe, trà sữa, nước ép Bình Dương
Cô Hương không chỉ mang đến cho khách hàng những ly trà sữa ngọt lịm mà còn đem đến những ly sinh tố, nước ép mát lạnh và bổ dưỡng. Với kios bán hàng, chủ quán hoàn toàn có thể kết hợp kinh doanh nhiều mặt hàng trong cùng một quầy, đem đến sự đa dạng cho cả người mua lẫn người bán. 

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :