Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2022

Thi công cơ sở kinh doanh đẹp nhất Bình Dương

 NHỮNG MẪU QUÁN CAFE, TRÀ SỮA ĐẸP NHẤT 2022

Năm 2022, Ngôi nhà Mỹ thuật liên tục cho ra đời những mẫu quán cafe, trà sữa, quán ăn,... đẹp mắt và ấn tượng. 

Không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế độc quyền, các công trình mà công ty đảm nhận mang chất lượng cao, chi phí thiết kế và thi công cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều chủ đầu tư. 

thi cong trang tri co so kinh doanh dep tai thu dau mot
Thi công trang trí cơ sở kinh doanh đẹp tại Thủ Dầu Một
Quán ăn A Xèn không chỉ là nơi mà quý khách hàng có thể thưởng thức các món ăn đậm chất trung hoa mà còn mang đến một không gian cực kỳ ấn tượng. 
trang tri quan tra sua dep nhat
Trang trí quán trà sữa đẹp nhất
Diệp Trà quán với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi ghé quán. Nội thất, thiết bị và dụng cụ kinh doanh được bố trí hợp lý, mang đến một tổng thể gọn gàng và đồng nhất.
nhung mau quan cafe sieu dep 2022
Những mẫu quán cafe siêu đẹp 2022
The 1979 được thiết kế theo phong cách tối giản với màu trắng đen làm chủ đạo. Kiểu trang trí này giúp The 1979 toát lên vẻ sang trọng và nhã nhặn.
quan cafe, tra sua dep tai binh duong
Quán cafe, trà sữa đẹp tại Bình Dương
TocoToco là sự kết hợp độc đáo giữa một quán trà sữa vừa có không gian kín vừa có không gian mở. Mỗi góc của quán là một kiểu trang trí độc đáo và ấn tượng khác nhau để khách hàng không cảm thấy nhàm chán khi bước chân vào quán. 
thiet ke, thi cong quan cafe tron goi
Thiết kế, thi công quán cafe trọn gói
Bống Milktea tràn ngập không gian sống ảo cực đẹp. Ngoài những ly trà sữa thơm ngon, quý khách hàng còn có thể thoải mái lưu lại những bức ảnh siêu đẹp trong không gian này. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 


ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :