Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2023

Chúc mừng khai trương cơ sở kinh doanh Nhất Kim - Huỳnh Hiếu

 THI CÔNG CƠ SỞ KINH DOANH ĐẸP NHẤT 

    Công ty Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh bàn giao 2 công trình văn phòng công ty Nhất Kim và quầy thuốc đông y Huỳnh Hiếu cho chủ đầu tư. 

    Hai cơ sở kinh doanh được xây dựng và trang trí theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Cùng chúng tôi nhìn lại một số hình ảnh các bạn nhé:

nhung mau van phong cong ty dep
Những mẫu văn phòng công ty đẹp
    Lẵng hoa tươi thắm mà công ty gửi đến quý đối tác của mình thay cho lời chúc mừng khai trương hồng phát. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mong muốn những đứa con tinh thần của mình sẽ giúp quý khách hàng thuận lợi, may mắn và phát triển trong việc kinh doanh. 
thi cong, trang tri, xay dung co so kinh doanh dep nhat
Thi công, trang trí, xây dựng cơ sở kinh doanh đẹp nhất
    Kệ, quầy được bố trí phù hợp với không gian bên trong của hiệu thuốc. Nội thất được bố trí vừa mang tính thẩm mỹ vừa có tác dụng trưng bày được nhiều sản phẩm mà nhà thuốc đang kinh doanh. 
trang tri van phong kinh doanh re dep tai binh duong
Trang trí văn phòng kinh doanh rẻ đẹp tại Bình Dương

    Văn phòng công ty Nhất Kim toát lên vẻ sang trọng và chuyên nghiệp nhờ vào lối thiết kế độc quyền từ Ngôi nhà Mỹ thuật. Sự chuyên nghiệp này giúp công ty nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng cũng như quý đối tác của mình. 

    Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :