Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

7 bước cải tạo mặt bằng cũ thành quán trà sữa sang trọng

CẢI TẠO MẶT BẰNG CŨ

DECOR THÀNH QUÁN CAFE, TRÀ SỮA SANG TRỌNG


hướng dẫn mở quán trà sữa nhỏ tại bình dương
Tư vấn thành lập quán trà sữa, quán cafe độc đáo, đầy đủ tiện nghi chỉ trong vòng 16 ngày


Công ty Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương

THIẾT KẾ - THI CÔNG - TRANG TRÍ MỸ THUẬT TRỌN GÓI
Tư vấn mở quán trà sữa, cafe rẻ đẹp tại Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM

Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cải tạo mặt bằng, thiết kế trang trí mặt bằng cũ thành quán cafe, trà sữa sang trọng, độc đáo. Giám đốc điều hành (CEO) của Công ty - họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt - là nghệ sỹ tạo hình tài năng, luôn dám biến những ý tưởng bất khả thi thành nét độc đáo riêng biệt của từng không gian khác nhau.

Bài viết hôm nay chia sẻ 7 bước cơ bản nhất để biến một mặt bằng cũ, cơ sở hạ tầng xuống cấp, thành một quán ăn uống sang trọng. Đây là 7 bước cơ bản nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư nhiều nhất, nếu bạn đang muốn tự kinh doanh vừa và nhỏ, thì có thể đây sẽ là hành trang bổ ích.


-Bước 1: Lên ý tưởng độc đáo và thiết kế chuyên nghiệp-Bước 2: Cải tạo tổng quát cơ sở hạ tầng-Bước 3: Sơn sửa tường, trần, sàn-Bước 4: Bố trí hệ thống cửa, hệ thống ánh sáng-Bước 5: Lắp đặt bảng hiệu, bàn ghế, quầy bar-Bước 6: Trang trí tường, tạo view chụp ảnh-Bước 7: Trang trí nội thất chi tiết


tư vấn mở quán trà sữa tại bình dương
Tư vấn thành lập quán cafe, trà sữa tại Bình Dương, đầy đủ tiện nghi chỉ trong vòng 16 ngày

MỞ MỘT QUÁN TRÀ SỮA TẠI BÌNH DƯƠNG MẤT BAO LÂU ?

Chỉ trong vòng 16 ngày thiết kế và thi công, bạn đã có một quán cafe, quán trà sữa riêng, đầy đủ những tiện nghi cần thiết, chỉ bước vào là kinh doanh ngay.

KINH PHÍ MỞ MỘT QUÁN TRÀ SỮA TẠI BÌNH DƯƠNG LÀ BAO NHIÊU ?

Tùy theo diện tích và nhu cầu, mà chi phí sẽ khác nhau. Chúng tôi hiểu, vốn ban đầu là một vấn đề lớn của chủ doanh nghiệp, vì thế chúng tôi luôn cố gắng tìm cách giảm thiểu chi phí nhiều nhất, như là tận dụng những thứ có sẵn, săn lùng những nhà cung cấp rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng,..
hướng dẫn mở quán trà sữa nhỏ tại bình dương
Chi phí mở một quán trà sữa, cafe tại Bình Dương

CÔNG TY ĐẢM NHẬN TRỌN GÓI LÀ ĐẢM NHẬN NHỮNG HẠNG MỤC NÀO ?

Tất tần tật. Ngôi nhà Mỹ thuật có khả năng làm từ A-Z cho một quán cafe, trà sữa dưới nửa tỉ đồng. Chủ đầu tư chỉ cần bước vào là kinh doanh.

Những hạng mục chúng tôi đảm nhận:
- Phần thiết kế, tư vấn: Tập hợp ý tưởng, thiết kế bản vẽ, thiết kế logo, thiết kế đồ họa,..
- Phần mặt bằng: Cải tạo, xây lắp, điện nước, WC, trần, sàn, cửa, tường, trang trí nội thất, quầy bar, quầy pha chế, bàn ghế, nệm gối, vẽ tranh tường,..
- Phần quảng cáo: Bảng hiệu, logo, menu, website,..
- Phần marketing, PR: Fanpage, chạy quảng cáo, SEO doanh nghiệp,..
- Phần kinh doanh: Hệ thống nhân sự, nguyên liệu pha chế, máy móc pha chế,..
- Phần quản lý: Phần mềm quản lý, máy móc thiết bị quản lý, camera quan sát,..
- Phần event, sự kiện: Trang trí sự kiện, tổ chức sự kiện, tạo event,..
thiết kế trọn gói quán cafe trà sữa tại bình dương
Mở quán cafe tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi hợp đồng những hạng mục cần thiết, chia sẻ kinh nghiệm hoặc tư vấn những hạng mục khác kể cả có nằm trong hợp đồng hay không. Với đam mê trang trí quán, tạo ra những không gian giải trí chất lượng, chúng tôi tâm huyết với những quán cafe, trà sữa, mong muốn tự tay làm nên những quán nổi tiếng, thu hút đông khách.

Hãy tham khảo 7 bước cơ bản để biến mặt bằng cũ thành quán cafe sang trọng:

-Bước 1: Lên ý tưởng độc đáo và thiết kế chuyên nghiệp-Bước 2: Cải tạo tổng quát cơ sở hạ tầng-Bước 3: Sơn sửa tường, trần, sàn-Bước 4: Bố trí hệ thống cửa, hệ thống ánh sáng-Bước 5: Lắp đặt bảng hiệu, bàn ghế, quầy bar-Bước 6: Trang trí tường, tạo view chụp ảnh-Bước 7: Trang trí nội thất chi tiết

LỜI KHUYÊN CHO NHỮNG BẠN TRẺ MUỐN MỞ QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

"Kinh doanh thức uống là một mô hình tự làm chủ mang về nhiều lợi nhuận nếu biết cách kinh doanh hợp lý. Tuy nhiên hiện nay, tình trạng quán xá mọc lên như nấm, cơ hội kiếm tiền từ loại hình này yêu cầu nhiều yếu tố hơn ngày trước. Có được một công ty trang trí mỹ thuật đáng tin cậy làm bạn đồng hành là một lợi thế lớn, những lời tư vấn của họ thật sự cần thiết đối với quán của bạn.

Trước khi môi trường kinh doanh ăn uống và giải trí bị bão hòa, đây là thời điểm tốt nhất để bắt tay vào thành lập quán cafe riêng, giành lấy thị phần. Đó là lời khuyên chân thành cho những bạn trẻ muốn tự lập." - họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt - CEO Ngôi nhà Mỹ thuật, đồng thời cũng là chủ quán cafe HennaHouse chia sẻ.

Nếu cần trợ giúp, hãy gọi cho Ngôi nhà Mỹ thuật, qua hotline 0919691463

Tư vấn thành lập quán cafe, quán trà sữa trọn gói tại Bình Dương.
Ngôi nhà Mỹ thuật,
12.2016

0 nhận xét :