Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Thiết kế quán trà sữa Trinh Võ Milktea Bình Dương

BẢN THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG - TRINH VÕ MILKTEA

Công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình mỹ thuật trong và ngoài tỉnh. Đã có rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và đặt hàng tại công ty. Cụ thể, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công ty đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng thiết kế cho các cơ sở kinh doanh. Dưới đây là một trong số những bản thiết kế được thực hiện bởi những người thợ thiết kế chuyên nghiệp của công ty:

thiet ke quan tra sua dep nhat tai binh duong
Thiết kế quán trà sữa đẹp nhất Bình Dương
Mẫu thiết kế 3D cực đẹp được cho ra đời với sự độc đáo và sáng tạo. Với nét hài hòa trong từng chi tiết, bản thiết kế vừa mới nhìn vào đã thể hiện được chủ đề của cả cơ sở kinh doanh. 
thiet ke quan cafe tra sua re dep nhat thu dau mot
Thiết kế quán cafe trà sữa rẻ đẹp nhất Thủ Dầu Một 
Cách bố trí ghế ngồi khác nhau đa dạng cho không gian của quán. Khách hàng có thể linh hoạt trong việc chọn cho mình một góc phù hợp, không bị bó buộc. 
Những mẫu thiết kế quán cafe đẹp
Từ ngoài quán nhìn vào, không gian quán rộng rãi, màu sắc tươi sáng làm khách hàng có cảm giác thoải mái và cảm nhận được sự tươi mới của quán. Tranh tường được đưa vào như là một trong những điểm nhấn chính của quán. Sự có mặt của tranh tường góp phần tạo nên sự sống động và đập tan đi sự nhàm chán của những bức tường xung quanh cơ sở kinh doanh của bạn. 
nhung quan tra sua thiet ke re dep nhat
Những quán trà sữa thiết kế rẻ đẹp nhất
Chúng tôi luôn cân nhắc từng chi tiết nhỏ như: đèn trang trí quán, màu sắc của bàn ghế, gối tựa,... Vì những chi tiết nhỏ góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cả một không gian. 

NNMTBD nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :