Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Thiết kế thi công quán GM Tea tại Thủ Dầu Một Bình Dương

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN GM TEA TẠI THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

  Với một trong những thế mạnh là thiết kế và thi công trang trí quán trà sữa cực rẻ, cực đẹp tại Bình Dương, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã tạo được niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng. Sự thiết kế riêng biệt và độc đáo cùng với sự tận tâm, cống hiến cho từng công trình đã làm cho số lượng khách hàng đổ về công ty chúng tôi đặt hàng ngày càng nhiều. 

 Sau đây là một số hình ảnh về GM TEA, một quán trà sữa cực dễ thương được NNMTBD thiết kế và thi công gần đây nhất:

thi cong quan tra sua cuc de thuong tai thu dau mot
Thi công quán trà sữa cực dễ thương tại Thủ Dầu Một
 Không chỉ có không gian quán cực kì dễ thương, những thực phẩm tại GM TEA đã không khỏi làm thực khách cồn cào mỗi khi nhìn thấy. Quán đẹp, hữu tình, đồ uống vừa ngon vừa bắt mắt thì còn gì bằng. GM TEA hứa hẹn là một điểm dừng chân lý thú cho những tín đồ vừa mê cái đẹp lại vừa nghiện trà sữa. 
qua trinh thi cong quan tra sua gm tea binh duong
Quá trình thi công quán trà sữa GM TEA Bình Dương
 Với sự thô sơ đến cứng nhắc này, trong tương lai, không biết quá trà sữa này sẽ lộng lẫy như thế nào thông qua bàn tay phù phép của NNMTBD. Chúng ta hãy cùng đợi xem nhé. 
thiet ke thi cong quan cafe trea sua re dep tai binh duong
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
 Tranh tường được chọn như là một chi tiết nghệ thuật chính trang trí cho quán. Với đặc tính bền, đẹp, rẻ và nhiều chủ đề độc đáo, lạ mắt, NNMTBD đã mang đến cho GM TEA một màu sắc vô cùng mới mẻ, tươi tắn. 
don vi thi cong quan cafe tra sua re dep nhat tai binh duong
Đơn vị thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
 Hội những họa sĩ của công ty chúng tôi đang khắc họa sâu sắc mà uyển chuyển, nhẹ nhàng mà tinh tế những đường nét, hoa văn hết sức độc đáo cho bức tranh tường nhà GM TEA. Với họ, được vẽ, được thỏa mãn niềm đam mê tô vẽ là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết, lợi nhuận và công việc đôi khi sẽ không thể cho ra những con người tận tâm như thế này. 

 Hãy cùng chúng tôi theo dõi xem GM TEA sau khi hoàn thành sẽ khoác lên mình bộ xiêm y như thế nào ở những bài viết sau nhé. 


 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :