Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Vẽ tranh tường quán trà sữa COZY4

VẼ TRANH TƯỜNG RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

 Được biết đến như một trong những thế mạnh của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD), tranh tường đã và đang được khách hàng ưa chuộng và đặt hàng nhiều tại công ty chúng tôi. Công ty chuyên cung cấp tranh tường với nhiều mẫu mã, chủ đề và giá cả phù hợp khác nhau. Điều này giúp khách hàng rất dễ dàng chọn cho mình một tác phẩm vừa ưng ý lại vừa kinh tế. 

  Sau đây là quá trình thi công tranh tường tại quán trà sữa COZY4:
tranh tuong re dep nhat binh duong
Tranh tường rẻ đẹp nhất Bình Dương
 Công trình quán COZY4 đang trong giai đoạn đầu thi công. Những người thợ của chúng tôi đã bắt đầu hô biến bức tường thô cứng này thành một tuyệt phẩm. 
thiet ke thi cong tranh tuong re dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công tranh tường rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một 
 Bức tường bước đầu đã có sức sống. Hãy chờ xem bàn tay " phù thủy" của NNMTBD sẽ làm gì với bức tường này nhé. Cùng đón chờ tác phẩm này bằng cách tham khảo các bài viết sau tại website của công ty chúng tôi. 


 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :