Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Thi công trang trí quán trà sữa Night Tea

TRANG TRÍ QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

 Quán trà sữa Night Tea đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn khác sau khoảng thời gian cực ngắn dưới bàn tay của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD). Tại đây, chúng tôi nhận trang trí, thi công trọn gói các vấn đề về kiến trúc, nội thất cho quán cafe và trà sữa trên địa bàn tỉnh. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ tay nghề cao và chất lượng sản phẩm cao, công ty là một trong những sự lựa chọn thông minh dành cho quý khách hàng. 
thiet ke thi cong quan tra sua re dep
Thiết kế thi công quán trà sữa rẻ đẹp 
  Quán được thiết kế với đa dạng và thông minh về cách bố trí nội thất. Night Tea có nhiều sáng tạo trong bố trí chỗ ngồi tạo cho khách hàng cảm giác quán có không gian rộng lớn, thoải mái. Tông màu chủ đạo đơn giản, nhã nhặn được phối với nhau toát lên vẻ sang trọng của không gian. 
trang tri quan tra sua cafe cuc dep tai binh duong
Trang trí quán trà sữa cafe cực đẹp tại Bình Dương
 Tuy không gian quán khá nhỏ nhưng qua cách bố trí đa dạng và sáng tạo, quán rộng về chiều sâu. Bên cạnh đó, nhưng chi tiết mỹ thuật dùng để trang trí chính là điểm nhấn đẹp nhất của quán. Trang tường phong cảnh, trang tường chữ, tranh treo và một số chi tiết khác hài hòa, thống nhất tạo ra một không gian bé nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng cho dịp họp mặt bạn bè, gia đình. 
thiet ke thi cong tranh tuong dep nhat tai thu dau mot
Thiết kế thi công tranh tường đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
 Sự tin tưởng của khách hàng là động lực để đội ngũ nhân viên NNMTBD có thể thức khuya, dậy sớm, làm việc quên mệt mỏi cho đối tác của mình. Với chúng tôi, chất lượng, uy tín và sự tận tâm được đặt lên hàng đầu, lên trên cả lợi nhuận của mỗi công trình. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :