Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Chúc mừng khai trương quán Taiwan Burger

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN TAIWAN BURGER 
 Sau khoảng thời gian ngắn thi công cơ sở kinh doanh cho Taiwan Burger thì Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) rất vui mừng được gửi đến cơ sở này lẵng hoa tươi thắm cũng lời chúc khai trương hồng phát. Dưới đây là một số hình ảnh của quán trong ngày khai trương: 
chuc mung khai truong quan tra sua taiwan burger
Chúc mừng khai trương quán trà sữa Taiwan Burger 
  Lẵng hoa tươi thắm của công ty chúng tôi gửi đến chủ cơ sở kinh doanh nhân ngày khai trương. Ngoài lời chúc kinh doanh thành công, NNMTBD còn muốn gửi đến chủ đầu tư lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã tin tưởng đặt hàng tại công ty trong thời gian qua. 
ve tranh tuong dep nhat binh duong
Vẽ tranh tường đẹp nhất Bình Dương
  Mang cả không gian rộng rãi thoáng đãng vào quán chỉ thông qua một bức tranh tường. Quán trở nên tươi sáng và sống động hơn qua bàn tay tài hoa của những người họa sĩ của công ty chúng tôi. 
ve tranh tuong chat luong cao tai binh duong
Vẽ tranh tường chất lượng cao tại Bình Dương
  Tranh tường với nhiều chủ đề được chúng tôi đa dạng hóa và chọn lọc phù hợp nhất cho cơ sở kinh doanh của bạn. Với mỗi bức tranh mà chúng tôi đưa ra quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không bị đụng hàng với bất kì nơi nào. 
bang hieu re dep tai binh duong
Bảng hiệu rẻ đẹp tại Bình Dương
  NNMTBD nhận làm các loại bảng hiệu khác nhau với giá cả cạnh tranh mà chất lượng sẽ khỏi phải bàn cãi. Để có được một cơ sở kinh doanh như ý, quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi. 


 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem:
 






0 nhận xét :