Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Chúc mừng khai trương quán trà sữa Mango House

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN TRÀ SỮA MANGO HOUSE - BÌNH DƯƠNG

 Sau khoảng thời gian ngắn thi công quán Mango House thì ngày hôm nay công ty Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) hân hạnh được gửi đến chủ cơ sở lẵng hoa tươi thắm nhất để chúc mừng ngày khai trương thật hồng phát. Sau đây là một số hình ảnh của Mango House:
chuc mung khai truong tra sua mango house
Chúc mừng khai trương trà sữa Mango House
 Đồng hành cùng quán trong suốt quá trình từ khi lên kế hoạch dự án đến ngày hoàn thành, công ty rất hân hạnh được chia sẻ niềm vui với quý khách hàng của mình trong ngày quan trọng này. Chúng tôi luôn mong muốn có thể cùng chủ đầu tư để xây dựng những đứa con tinh thần thật đẹp, thật hoàn thiện để có thể phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí của quý khách hàng. 
trang tri quan tra sua re dep tai binh duong
Trang trí quán trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
 Một góc thơ mộng của Mango House được lên ý tưởng trang trí bởi chính NNMTBD. Đây chính là một nơi yên tĩnh và nhẹ nhàng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái mỗi lần ghé qua. 
thiet ke thi cong quan tra sua tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán trà sữa tại Thủ Dầu Một
 Mango House được trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng. Màu sắc chủ đạo ấm cúng và nhẹ nhàng giúp khách hàng có thể cảm nhận không gian nơi đây như chính là nhà của mình. 
thi cong quan cafe tra sua re dep nhat tai binh duong
Thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp nhất tại Bình Dương 
 Từng chi tiết trang trí nhỏ được chọn lọc một cách kỹ lưỡng sao cho mọi thứ có sự phối hợp hài hòa nhất. Các chi tiết trang trí nổi bật, bổ trợ cho nhau làm nên một Mango House nhẹ nhàng và tinh tế. 
thiet ke quan tra sua ngoi bet cuc dep
Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt cực đẹp
 Mango House còn là một nơi lý tưởng cho các cô cậu học trò ngồi quay quần bên nhau sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng. Ngoài ra, đây cũng là một không gian lý tưởng cho các bạn để ôn bài, học bài hay học nhóm, xóa bỏ đi không gian nhàm chán của bốn bức tường trong phòng mình.
cac quan cafe dep tai thu dau mot
Các quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
 Quán có không gian nhỏ nhưng với sự bố trí nội thất thông minh, Mango House như được mở rộng hơn và thoáng đãng hơn. Một thiết kế quá tinh tế cho chủ đầu tư. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem:
 






0 nhận xét :