Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Chúc mừng khai trương quán trà sữa Tin Tin - Lái Thiêu

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN TRÀ SỮA TIN TIN
Đúng như những hứa hẹn, Tin Tin đã " trình làng" trong vòng vỏn vẹn chỉ có 10 ngày. 
chuc mung khai truong quan tra sua tin tin
Chúc mừng khai trương quán trà sữa Tin Tin 
Tin Tin là một quán trà sữa mới toanh dành cho các bạn trẻ ở khu vực Lái Thiêu. Với tốc độ thi công cực nhanh và cực đẹp, sự xuất hiện của Tin Tin trong vòng chỉ hơn một tuần đã làm cho các khách hàng ở đây hết sức ngạc nhiên và ngỡ ngàng. Cả một thiên đường trà sữa mọc lên một cách hỏa tốc, đó thật sự là một điều khó tin nhưng Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) đã chứng minh được rằng không gì là không thể. 
ve tranh tuong re dep danh cho quan cafe, tra sua
Vẽ tranh tường rẻ đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Một ly trà sữa đầy trân châu và thạch sẽ làm mãn nguyện cơn "nghiện" của những tín đồ thực thụ, nếu đặt chân đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm điều tuyệt vời này. Còn gì "sướng" hơn khi mà được nhâm nhi loại nước mình thích trong một không gian hoàn hảo như thế này? 
ve tranh tuong re dep nhat binh duong
Vẽ tranh tường đẹp nhất Bình Dương
 Tranh tường được sử dụng để tối đa hóa việc trang trí cho quán. Với cách phối màu trang nhã và sang trọng, Tin Tin dịu dàng và tinh tế hơn mỗi khi đón những lượt khách vào. Công ty đưa ra nhiều mẫu tranh tường với nhiều mẫu mã và chủ đề khác nhau, khách hàng dễ dàng tìm cho mình một mẫu tranh phù hợp nhất với mục đích của cơ sở kinh doanh. 
nhung mau tranh tuong dep nhat
Những mẫu tranh tường đẹp nhất
 Dễ thương nhưng cũng không kém phần sinh động, cả một vườn hoa lá được NNMTBD khéo léo đem đến cho Tin Tin. Một quán trà sữa bình dân có xen chút sống động của thiên nhiên, lẫn một chút tinh tế của những triết lí đời thường, đấy là tất cả những gì mà quán đang đem đến cho các vị '' thượng đế" của mình. 
quay pha che dep tai thu dau mot
Quầy pha chế đẹp tại Thủ Dầu Một
 Với việc thi công công trình từ A đến Z, các hạng mục của quán đều hài hòa, phối hợp lẫn nhau tạo nên sự đồng nhất về màu sắc, cách bố trí cũng như nội ngoại thất. Điều này giúp việc nhận dạng thương hiệu của cơ sở kinh doanh này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

 Với tất cả các đứa con tinh thần của mình, NNMTBD mong muốn như là mong muốn cho chính mình rằng Tin Tin sẽ luôn trên đà phát triển bền vững. Chúng tôi chúc và cũng tin rằng công việc kinh doanh của quán ngày càng được thuận lợi và hồng phát. 

 
Để có được một cơ sở kinh doanh quán ăn, quán nhậu như ý, rẻ đẹp và không đụng hàng, chỉ cần tìm đến NNMTBD của chúng tôi. Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



0 nhận xét :