Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Chúc mừng khai trương quán trà sữa D&P

 KHAI TRƯƠNG D&P MILK TEA

Sau bao ngày mong đợi, D&P đã chính thức khai trương. Với diện mạo hoàn toàn mới của mình, D&P đã gây thương nhớ biết bao nhiêu là tín đồ trà sữa.

Công ty Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) rất vinh dự và tự hào khi một sản phẩm nữa được ra đời dưới bàn tay "phù thủy" của chúng tôi. Chúng tôi gửi đến cho D&P nói riêng và các công trình do mình thi công nói chung lời chúc khai trương hồng phát cùng lời chúc kinh doanh thuận lợi, nhiều phát triển.
chuc mung khai truong quan tra sua
Chúc mừng khai trương quán trà sữa
Không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình, dịch vụ chăm sóc khách hàng được công ty đặc biệt lưu ý. Với tất cả những sự tin tưởng và mong đợi của quý khách hàng đặt vào NNMT, chúng tôi luôn làm hết sức có thể những trách nhiệm của mình để mang đến cho khách hàng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. 
ve tranh tuong re dep danh cho quan tra sua
Vẽ tranh tường rẻ đẹp dành cho quán trà sữa
Tranh tường được đưa vào trang trí một cách nhẹ nhàng và tinh tế khiến không gian sinh động và tươi mới hơn hẳn. Từng nét vẽ cũng làm cho quán trở nên mềm mại hơn, khác rất nhiều so với bốn bức tường cứng nhắc, đơn điệu. 
nhung mau tranh tuong re dep danh cho quan tra sua, cafe
Những mẫu tranh tường rẻ đẹp dành cho quán trà sữa, cafe
Muôn màu muôn vẻ của những bức tranh tường đa sắc, đa chủ đề được thể hiện theo ý của chủ đầu tư. Với đặc tính bền, đẹp, giá thành hợp lý và dễ bảo quản, chúng ta dễ dàng nhận thấy tranh tường hiện đang có mặt mọi nơi trên thị trường: từ nhà ở, cơ sở kinh doanh, trường học,... 
thiet ke thi cong quan cafe dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán cafe đẹp tại Thủ Dầu Một
Với thiết kế thông minh, lấy sáng chủ yếu từ thiên nhiên góp phần làm quán có thêm sức sống tươi trẻ, mang đến sự tiết kiệm cho chủ quán. Màu sắc được phối một cách tinh tế, nhẹ nhàng mang đến cảm giác như đang ở nhà cho khách hàng. 
nhung mau tranh tuong de thuong
Những mẫu tranh tường dễ thương
Với sự ngộ nghĩnh của D&P, chắc chắn các tín đồ trà sữa sẽ không thể nào nhầm lẫn D&P với bất kì quán nào khác. Đây cũng là một không gian hoàn hảo để các bạn trẻ tha hồ chụp hình chekin. Vừa được uống trà sữa ngon vừa có nơi thoải mái sống ảo, D&P chắc chắn sẽ là nơi dừng chân của rất nhiều khách hàng. 
nhung mau tranh tuong hoat hinh pho bien
Những mẫu tranh tường hoạt hình phổ biến 
Bàn ghế được bố trí gọn gàng, màu sắc nhẹ nhàng làm tạo cho quán vừa năng động vừa nhã nhặn. 
tranh tuong doc dao danh cho quan cafe tra sua
Tranh tường độc đáo dành cho quán cafe trà sữa
Những bức tranh nghệ thuật thỉnh thoảng được đưa vào trang trí tạo cảm giác mới lạ và độc đáo. Hãy cùng NNMT đến D&P milk tea để cùng chúng tôi khám phá quý vị nhé. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm: 






0 nhận xét :