Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Kiến trúc đẹp ngỡ ngàng bên trong thương hiệu trà sữa nổi tiếng

TRANG TRÍ QUÁN TRÀ SỮA CỰC ĐẸP
Song song với việc tìm mặt bằng, nguồn cung cấp sản phẩm, quy trình vận hành,... thì việc trang trí cơ sở kinh doanh là điều quan trọng hàng đầu. 
Trang trí cửa hàng phù hợp với mục đích kinh doanh, phong thủy, mong muốn của chủ đầu tư,... là điều mà chỉ có những đơn vị thi công lâu năm giàu kinh nghiệm mới có thể đáp ứng. 
tranh tuong chim hong hac dep
Tranh tường chim hồng hạc đẹp
Việc mang mỹ thuật vào bên trong không gian của House of Cha không phải là điều đơn giản đối với thương hiệu nổi tiếng này. Tuy nhiên, Ngôi nhà Mỹ thuật đã chinh phục được chủ đầu tư bằng lối trang trí "hút hồn" khách hàng của mình. Hồng hạc - loài chim biểu tưởng cho sự may mắn, sang trọng được khắc họa tinh tế lên một bức tường vốn thô sơ, cứng nhắc. 
trang tri quan cafe, tra sua re dep
Trang trí quán cafe, trà sữa rẻ đẹp
Các chi tiết trang trí không rời rạc, tách biệt mà đồng nhất, bổ sung cho nhau làm nên một góc nghệ thuật riêng độc đáo. 
nhung kieu bo tri noi that dep nhat
Những kiểu bố trí nội thất đẹp nhất
Một góc Acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng vào mỗi buổi tối sẽ đập tan đi sự mệt mỏi của một ngày dài. Chính tại góc nhìn này, với những giai điệu đi vào lòng người, quán chắc chắn sẽ là vương vấn bước chân của khách hàng, đặc biệt là những người yêu âm nhạc. 
thiet ke thi cong quan tra sua re dep nhat
Thiết kế thi công quán trà sữa rẻ đẹp nhất
Lâu lâu ngước nhìn lên cũng sẽ yêu ngất ngây hình ảnh mộc mạc, đơn sơ dưới ánh đèn ấm áp. Lối kiến trúc hiện đại cùng với những chi tiết trang trí nhỏ bé, xinh xắn cũng đủ để làm người ta trở nên thoải mái và thư giản hơn. 

Có thể bạn muốn xem thêm: 







Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :