Thứ Tư, 6 tháng 4, 2022

Khai giảng lớp Chiến binh Mỹ thuật

 LỚP ĐÀO TẠO MỸ THUẬT TẠI BÌNH DƯƠNG

Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi học vẽ uy tín và chất lượng thì Ngôi nhà Mỹ thuật là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. 

Lớp đào tạo Chiến binh Mỹ thuật vừa được khai giảng sau hơn một năm các lớp học phải tạm ngưng hoạt động vì dịch. Cùng chúng tôi nhìn lại một số hình ảnh trong buổi khai giảng các bạn nhé: 

lop hoc ve danh cho moi lua tuoi tai binh duong
Lớp học vẽ dành cho mọi lứa tuổi tại Bình Dương
Tại Ngôi nhà Mỹ thuật, chúng tôi đưa ra nhiều chương trình học thích hợp với mọi độ tuổi. Các lĩnh vực về chuyên môn vẽ cũng được đa dạng hoá, học viên có thể chọn chuyên sâu vào bất cứ  đề tài nào mà mình thích. 

lop dao tao my thuat danh cho thieu nhi tai thu dau mot
Lớp đào tạo mỹ thuật dành cho thiếu nhi tại Thủ Dầu Một
Đây là nơi quy tụ nhiều giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và có kỹ năng sư phạm. Các hoạ sĩ ở lớp học không chỉ truyền đạt những kiến thức bổ ích mà còn đồng hành cùng các học viên trong suốt quá trình thực hành của tiết học. 
hoc ve tai binh duong
Học vẽ tại Bình Dương
Không gian lớp học rộng rãi, thoáng mát và là nguồn cảm hứng vô tận cho các học viên khi đến lớp. Ngoài ra, các yêu cầu về an toàn phòng chống dịch, tuân thủ 5K cũng được chúng tôi chú trọng trong từng giờ lên lớp. 
khoa hoc my thuat danh cho nguoi lon va tre em tai thu dau mot
Khoá học mỹ thuật dành cho người lớn và trẻ em tại Thủ Dầu Một
Các bạn học viên trong tiết học đầu tiên chăm chú nghe giảng. Buổi học đầu tiên, thầy Huỳnh Nguyễn Bảo Việt - một hoạ sĩ trẻ và tài năng, hiện là giám đốc điều hành của Ngôi nhà Mỹ thuật là người trực tiếp đứng lớp giảng dạy. 

Các khoá học vẽ được khai giảng thường xuyên. Để tìm cho mình một lớp học vẽ phù hợp, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :