Thứ Hai, 25 tháng 4, 2022

Khởi công xây dựng tiệm trà Hoa Hồng

 THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA RẺ ĐẸP BÌNH DƯƠNG

Tháng 4 mang đến cho Ngôi nhà Mỹ thuật hàng loạt các công trình lớn nhỏ khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến Tiệm trà Hoa Hồng, hiện tiệm đang được khởi công xây dựng. 

Quán được lấy ý tưởng siêu dễ thương từ cô chủ lãng mạn. Và rất nhanh chóng sau đó, đội ngũ thiết kế của công ty đã cho ra đời hình ảnh của quán, đội ngũ thi công bắt tay vào triển khai các hạng mục đầu tiên để xây dựng quán.

xay dung co so kinh doanh dep nhat binh duong
Xây dựng cơ sở kinh doanh đẹp nhất Bình Dương
Một không gian cứ ngỡ như trời Tây của tiệm trà, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường dành cho các cô nàng yêu màu hồng và thích mộng mơ. 
thiet ke thi cong quan cafe, tra sua re dep
Thiết kế thi công quán cafe, trà sữa rẻ đẹp
Từ một mặt bằng thô, Ngôi nhà Mỹ thuật sẽ sớm biến nó trở thành một nơi sang trọng, đẳng cấp và là một điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


0 nhận xét :