Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2022

Chúc mừng khai trương Bống Milktea

 THI CÔNG QUẦY TRÀ SỮA ĐẸP NHẤT 

Hàng loạt các công trình siêu đẹp được Ngôi nhà Mỹ thuật triển khai và bàn giao cho chủ đầu tư trong tháng 4 vừa qua, trong đó không thể không nhắc đến Bống Milktea. 

Một quầy trà sữa nhỏ xinh nữa vừa ra đời, một menu "khủng" lên đến hàng chục món hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. 
xe tra sua binh duong
Xe trà sữa Bình Dương
Lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng khai trương được công ty gửi đến quý đối tác của mình. Chúc cho Bống ngày càng thành công và phát triển. 
xe bang hang re dep thu dau mot
Xe bán hàng rẻ đẹp Thủ Dầu Một
Một quầy trà sữa khang trang, chỉnh chu, không hề kém cạnh các cơ sở kinh doanh tầm cỡ. Quầy với chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đem đến cho người dùng đầy đủ các tiện nghi. Trong đó, không gian được thiết kế có thể chứa đầy đủ các nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình buôn bán. 

Quầy có độ an toàn cao, bền bỉ theo thời gian và giúp chủ quán tiết kiệm được nhiều chi phí. Đây là mộ trong những xu hướng kinh doanh được các chủ đầu tư vừa và nhỏ khai thác. Chỉ cần bạn có ý tưởng, Ngôi nhà Mỹ thuật sẵn sàng đồng hành cùng bạn để hiện thực hoá chúng. 

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :