Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Bàn Ghế Rẻ Đẹp Dành Cho Quán Trà Sữa

CUNG CẤP BÀN GHẾ CHO QUÁN CAFE, TRÀ SỮA RẺ ĐẸP NHẤT

Với đa dạng các sản phẩm mà Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) cung cấp, bàn ghế, quầy, tủ, kệ hiện là một trong những danh mục sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng nhất. Các sản phẩm được gia công bằng tay, bảo đảm chất lượng đến từng chi tiết, bộ phận nhỏ nhất. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh khác nhau, đảm bảo được sự độc đáo, mới lạ và tính thẩm mỹ riêng cho từng cơ sở kinh doanh.

Sau đây là một trong những mẫu bàn ghế được thiết kế và thi công bởi NNMTBD cho quán trà sữa Cherry - Đồng Nai:


ban ghe go gia re tai binh duong
Bàn ghế gỗ giá rẻ tại Bình Dương
Bàn trà sữa ngồi bệt dành cho quán trà sữa. Với kiểu thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, chủ cơ sở kinh doanh cho thể đa dạng trong việc bố trí các bàn ngồi bệt này bởi sự tiện lợi, dễ di chuyển của chúng. 


ban ghe go re dep danh cho quan cafe, tra sua
Bàn ghế gỗ rẻ đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Ghế dạng băng rộng giúp chứa được nhiều khách hàng, tiết kiệm tối đa không gian. Ghế gỗ có mẫu mã đa dạng, độc đáo, làm đẹp và sang trọng cho nội thất của cơ sở kinh doanh và nhà ở.


ghe go re dep tai thu dau mot
Ghế gỗ rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
Ghế trước khi xuất xưởng mang màu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà các sản phẩm sẽ được trang trí màu sắc khác nhau sao cho có sự hài hòa nhất trong cùng một không gian. 


Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, thi công các quán trà sữa, cafe và các cơ sở kinh doanh khác, chúng tôi tự hào đã và đang mang đến cho quý khách hàng của mình những công trình, những sản phẩm hoàn chỉnh nhất, đẹp mắt nhất, rẻ nhất. 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :