Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Thi công quán trà sữa Candy - Phú Giáo - Bình Dương P2

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE TRÀ SỮA RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Sau nhiều ngày đẩy nhanh tiến độ làm việc để đảm bảo kịp bàn giao công trình cho quán trà sữa Candy, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) đã cho ra đời thêm một quán trà sữa cực đẹp nữa trên địa bàn tỉnh. Sau đây là hình ảnh công trình trình đã hoàn thiện, mời quý đọc giả tham khảo: 
nhung quan cafe dep nhat tai binh duong
Những quán cafe đẹp nhất tại Bình Dương
Những mẫu thiết kế sáng tạo, thú vị và đẹp mắt tạo ra một không gian bắt mắt và thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Cách phối màu giữa những chi tiết trang trí hài hòa từ màu tường, màu ghế cho đến màu sàn tạo nên sự thống nhất và đồng điệu cho màu sắc chung của quán. Những bức tranh với những câu châm ngôn hay những bức tranh nghệ thuật làm cho không gian quán như vui hơn, sinh động và có sức sống ngập tràn hơn.
thiet ke thi cong quan cafe tra sua re dep
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp
Nội thất, vật dụng, bàn ghế được bố trí thông minh và tận dụng được tối đa không gian. Về góc nhìn này, quán chứa những chi tiết bé bé xinh xinh nhưng cũng không kém phần dễ thương. Quán là một không gian cực bắt mắt cho các bạn trẻ thoải mái chụp hình, check in. Bố trí không gian hợp lý là điều rất quan trọng trong bất kì cơ sở kinh doanh nào, nếu bố trí đúng vật, đúng chỗ chẳng những chúng ta có thể khai thác tối đa không gian mà còn làm cho không diện tích quán rộng mở, thoải mái và đẹp mắt hơn rất nhiều. 
ve tranh tuong dep nhat thu dau mot
Vẽ tranh tường đẹp nhất Thủ Dầu Một
Tranh tường hiện đã và đang là chi tiết nghệ thuật được sử dụng nhiều nhất trong các cơ sở kinh doanh và nhà ở. Vì nét đẹp, độ bền mà nó mang lại, chủ cơ sở hoặc gia chủ có thể lựa chọn cho mình một mẫu tranh tường độc đáo bất kì và đặt hàng tại NNMTBD. Chúng tôi cam kết là một trong những nơi cung cấp tranh tường với giá cả rẻ đẹp nhất tại Bình Dương và cả các khu vực tỉnh khác. 
nhung mau thiet ke quan tra sua dep
Những mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp
Toàn bộ không gian quán nhìn từ trong ra. Diện tích quán không quá lớn nhưng nhờ sự thiết kế thông minh và bố trí hợp lý, không gian của quán Candy có thể có sức chứa rất lớn, tạo ra nguồn khách hàng và nguồn lợi nhuận tối đa cho chủ đầu tư. 
thi cong quan cafe tra sua re dep tai thu dau mot
Thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
Không gian của quán nhìn từ bên ngoài, do vừa hài hòa về màu sắc vừa hợp lý trong cách bố trí nội thất nên quán nhìn rất tươi mới, lấy sáng tốt, cùng với những chi tiết nghệ thuật bổ sung cho nhau tạo nên một Candy nhỏ nhưng hiện đại, đẹp mắt và ấm cúng. 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


0 nhận xét :