Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Thi công tường đá suối rẻ đẹp tại Bình Dương

THI CÔNG TƯỜNG ĐÁ SUỐI ĐẸP NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG
 Hô biến bức tường khô khan nhạt nhẽo của bạn thành một suối nước chảy róc rách thơ mộng và mát mẻ, tại sao không? Giữa cái nắng của những tháng hè, một giải pháp hạ nhiệt bằng tường đá suối là sự lựa chọn vô cùng thông minh và tiết kiệm. Chẳng những giải nhiệt vào mùa hè, tường suối đá còn là một tiểu cảnh để trang trí cho nhà ở, cơ sở kinh doanh một cách đẹp mắt và nghệ thuật. 

 Sau đây là quá trình biến một bức tường thô cứng thành một con suối nhân tạo độc đáo được thực hiện bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương ( NNMTBD)
tuong da suoi dep danh cho co so kinh doanh
Tường đá suối đẹp dành cho cơ sở kinh doanh
 Sự kết hợp hoàn hảo cho một buổi trưa hè nóng bức. Một suối đá nước chảy róc rách, cây cối xung quanh um tùm, tươi mới. Cái nóng bức, oi ả của mùa hè dường như được xua tan đi phần nào nhờ vào bức tường đá suối này. 
nhung mau tuong da suoi re dep nhat tai binh duong
Những mẫu tường đá suối rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
  Màu đen huyền bí và sang trọng dành cho bức tường. Việc chọn gam màu đen sẽ làm bức tường không cũ kỹ đi theo thời gian, vẫn mang đến sự mới mẻ, thoáng đãng cho không gian. 
thi cong da suoi nhan tao dep nhat tai thu dau mot
Thi công đá suối nhân tạo đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
 Bức tường trước khi thi công mang sự thô sơ, đơn điệu và không có nét gì nổi bật. Vậy mà chỉ sau vài ngày, qua bàn tay phù phép của NNMTBD, không gian nơi đây đã thật sự hòa với thiên nhiên, mang nét nghệ thuật độc đáo và thú vị thu hút được người nhìn. 

  Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :