Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Những mẫu tranh tường độc đáo nhất năm 2019

 CÁC MẪU TRANH TƯỜNG ĐẸP
Tranh tường - một loại tranh nghệ thuật được đưa vào trang trí trong kiến trúc nhà ở, cở sở kinh doanh chưa bao giờ giảm độ ''hot'' trên thị trường. 
Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh giới thiệu đến khách hàng các mẫu tranh đẹp nhất do chính công ty chúng tôi lên ý tưởng và thi công: 





Chủ đề về thiên nhiên, đặc biệt là chim chóc, con vật được khai thác khá nhiều trong các chủ đề tranh tường. Trong đó không thể không nhắc đến loài chim hồng hạc cao quý - biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng. Một bức tranh tường ngoài chức năng trang trí còn có thể đem đến phong thủy tốt cho gia chủ. 





Để đem đến một bầu không khí trong lành cho không gian của mình, chủ đầu tư thường chọn những bức tranh tường có nhiều cây cối, hoa lá. Các họa sĩ của Ngôi nhà Mỹ thuật khéo léo đem cả một khu vườn ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên vào bên trong các bức tranh mà chúng tôi tô vẽ. 





Với những quán trà sữa mà đối tượng khách hàng chính là giới trẻ thì việc làm nổi bật quán bằng những hình ảnh vui nhộn như thế này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Muôn màu muôn vẻ của những biểu tượng ngộ nghĩnh xóa tan đi sự nhàm chán của bốn bức tường trống trơn, cứng nhắc. 




Tranh tường chữ cũng phổ biến không kém những chủ đề khác. Mỗi câu nói, mỗi nhận định đều có một ý nghĩa nhất định được khắc họa tinh tế qua từng đường nét. Bên cạnh đó, những câu nói hài hước, thuộc "trendy" cũng dễ dàng được thể hiện qua các mẫu tranh tường nếu chủ đầu tư ''thích"
Để có được những bức tranh tường đẹp cho nhà ở hoặc cơ sở kinh doanh của mình, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Chất lượng và dịch vụ của Ngôi nhà Mỹ thuật đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng. 

Bài viết cùng chủ đề: 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :